BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Stickman AFK chính thức ra mắt, tặng 1000 Giftcode độc quyền chỉ trong ngày hôm nay

13-10 17:38

Stickman AFK đã chính thức ra mắt hôm nay 13/10/2022. Tựa game đến từ NPH Vplay sẽ mở ra một chương mới đối với dòng game rảnh tay cũng như hứa hẹn sẽ được đông đảo game thủ yêu thích và trải nghiệm.

Sau thành công của những Chiến Giới 4D, Cửu Mộng Tiên Vực, Ta Là Đế Vương,….Stickman AFK sẽ là cái tên tiếp theo được Vplay cho ra mắt. Dự kiến đây sẽ là sản phẩm mang đến bước đột phá vô cùng mạnh mẽ khi là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại thẻ tướng chiến thuật cũng như dòng game treo máy AFK.

Điểm qua một số nét đặc sắc, Stickman AFK đã từng được ra mắt tại thị trường Trung Quốc cũng như có 1 phiên bản global khác. Một điều ngạc nhiên là rất nhiều game thủ Việt Nam đã tìm kiếm và có những trải nghiệm tại các phiên bản trên từ trước khi xuất hiện các thông tin về tựa game sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam.

Sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng thì Stickman AFK cuối cùng đã được lên kệ, mở ra một thế giới bóng đêm đầy bí ẩn cùng chuyến phiêu lưu thú vị, được xây dựng trên nền tảng cốt truyện của các anh hùng người que cực độc đáo.

Stickman AFK mang đến một nền tảng nội dung vô cùng độc đáo, dưới tạo hình người que hiếm xuất hiện. Gameplay của tựa game xoay quay lối chơi Gacha thẻ tướng kết hợp với AFK rảnh tay treo máy nhận tài nguyên. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình truy tìm đội hình anh hùng ưng ý nhất, có hiệu quả khắc chế đội hình đối thủ trong PvP hoặc đủ khả năng vượt qua những hầm ngục, ải săn Boss hiểm nguy và khó đoán.

Hãy cùng gia nhập ngay vào thế giới người que cực kì độc đáo và nhập ngay những Giftcode độc quyền từ NPH nhé!

Stickman AFK: Giftcode Tân Thủ

Stickman AFK: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 918/1001

Trang chủ: https://stickman.vplay.vn

Chém gió ...
Aa 0