BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu Thần Quân Sư chính thức ra mắt cùng giftcode cho game thủ

09-03 09:33

Siêu Thần Quân Sư chính thức ra mắt vào ngày 9/3 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho game thủ

Gần đây có rất nhiều thông tin về Siêu Thần Quân Sư và ngày ra mắt của tựa game này. Đến hôm nay chúng tôi xin chính thức công bố: Siêu Thần Quân Sư sẽ chính thức open beta vào ngày 9/3 để các game thủ cùng nhau trải nghiệm.

Giữa những "cơn bão" của hàng nghìn game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc, Siêu Thần Quân Sư xuất hiện mang đến một "cơn gió lạ" khiến mọi game thủ không thể rời mắt, vẫn là game thẻ tướng theo cách thức thông thường nhưng Siêu Thần Quân Sư sẽ như một món ăn "cao cấp" hơn nhiều lần. Không phải ngẫu nhiên mà game thủ lại mong chờ và báo chí lại ca tụng tựa game này đến vậy, cùng nhìn qua một vài điểm đáng chơi của game nhé:

Độc - lạ

Như đã nói, Siêu Thần Quân Sư sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn "đột phá" so với những tựa game khác trên thị trường. Tính chiến thuật ở trong Siêu Thần Quân Sư xứng đáng với thang điểm 10, bởi độ khó và thử thách tại đây sẽ khiến người chơi luôn phải "căng não" để nghĩ ra những binh pháp hợp lý, kéo vạn quân chinh phục chiến trường, cùng chiến đấu thật "máu lửa" để thống nhất Tam Quốc.

Bên cạnh đó, Siêu Thần Quân Sư cũng "tự làm mới mình" với những tính năng thú vị như Quốc chiến, binh chủng... Với tính năng quốc chiến không giới hạn người chơi sẽ buộc các Quân sư phải sử dụng tài lực và trí lực để công thủ hợp lý, điều binh khiển tướng chiếm đoạt thành trì, lên ngôi Bá Vương, căng thẳng đến từng giây.

Tính năng binh chủng chiến thuật không giới hạn sẽ giúp bạn "không cô đơn" khi chiến đấu, bạn sẽ không còn đơn độc trên chiến trường nữa, dàn binh chủng này có tính tương khắc cao, gồm 4 loại binh chủng khác nhau, đòi hỏi bạn sẽ phải dùng cả đến trí và lực của mình sắp xếp đội hình sao cho hợp lý nhất để khống chế đối phương.

Đẹp

Dàn nhân vật Tam Quốc được vẽ theo hình thức chibi nhưng Siêu Thần Quân Sư đem đến một cái nhìn "cao cấp" và mới lạ. Bạn sẽ được gặp lại những nhân vật Tam Quốc quen thuộc như: Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Điêu Thuyền... với nét vẽ tỉ mỉ, chỉ cần nhìn dàn nhân vật đã muốn chơi, Tam Quốc một lần nữa sẽ nằm trong tay bạn. 

Tài nguyên dồi dào

Với 3 quốc gia, 99 thành trì, 3 Thành Chính, 9 Thành Phố, 3 Căn Cứ, 84 Thôn Trấn... Nơi đây bản đồ rộng lớn, 500 anh em Quân sư đều tề tự về đây đông đủ cả, tinh thần luôn tranh đoạt từng phút, giây phút tại đây lúc nào cũng hào hùng, thậm chí "nóng như lửa".

Nhân ngày ra mắt, ngoài Giftcode giá trị, Siêu Thần Quân Sư sẽ dành tặng game thủ ngay 50 lượt quay tướng cùng loạt tướng SSS "xịn" như Đổng Trác, Chu Du... Chẳng còn gì luyến tiếc mà không trải nghiệm thử Siêu Thần Quân Sư, tải ngay để cảm nhận nhé! 

Siêu Thần Quân Sư: Giftcode Tân Thủ

Siêu Thần Quân Sư: Giftcode

Số lượng : 372/501

Trang chủ: https://sieuthanquansu.vn

Siêu Thần Quân Sư

8.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0