Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Siêu Thần Liên Minh – Tặng Giftcode trước ngày ra mắt

22-07 17:01

10h00 ngày 23/7/2015, Siêu Thần Liên Minh chính thức Close Beta không reset nhân vật. Nhân sự kiện ra mắt, NPH VIGO gửi tặng người chơi nhiều giftcode giá trị lớn

Siêu Thần Liên Minh là game mobile chiến thuật pha trộn yếu tố thủ thành chủ động theo thời gian thực, lấy các tướng của Liên Minh Huyền Thoại làm trung tâm xây dựng game theo đúng diễn biến của truyện gốc LOL. Các tướng trong game được xây dựng theo phong cách Q-style hiện đại nhưng vẫn giữ được phong thái và đặc trưng của phiên bản gốc. Hiệu ứng đồ họa gần như được thể hiện tại tất cả mọi nơi trong game từ màn hình phụ cho đến chiến đấu, tất cả tạo nên một bức trang đẹp tổng thể và cực kỳ sinh động.

Siêu Thần Liên Minh là sự kết hợp của 3 lối chơi đang được game thủ ưa chuộng là: Trận hình chiến thuật, thủ thành và nhập vai chủ động theo thời gian thực. Người chơi sẽ phải thực hiện nhiều thao tác chiến đấu hơn, vì vậy các trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn và có cao trào hơn.

Siêu Thần Liên Minh đã phân bổ khéo léo giữa tự động đánh và sự chủ động của người chơi. Tự động đánh chỉ hiệu quả khi trận hình tướng mạnh vượt trội so với Boss, còn với những trận đấu ngang sức thì người chơi buộc phải chủ động điều khiển để có kết quả tốt nhất, tiết kiệm thời gian và lực hoạt động nhất. Có thể nói đây là game Mobile đầu tiên kết hợp thành công nhiều phong cách chơi và chiến đấu như vậy.

Nhân sự kiện ra mắt game, NPH VIGO gửi tới người chơi giftcode, tạo điều kiện trải nghiệm game dễ dàng và hứng thú hơn.

Trang chủ: http://sieuthan.vigo.vn

Fanpage: https://facebook.com/sieuthanlienminh

Siêu Thần Liên Minh

0.0
Vigo | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0