BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm nhập vai Hoa Và Kiếm của Sohagame chính thức ra mắt, tặng Giftcode

13-06 11:10

Nhanh tay nhận quà và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời cùng Hoa Và Kiếm

10h sáng nay 13/6, tựa game nhập vai ấn tượng Hoa Và Kiếm đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Các game thủ đã có thể tải game trên cả iOS, Android và phần mềm giải lập.

Khi bước chân vào Hoa Và Kiếm, người chơi sẽ khởi đầu hành trình của mình với 1 trong 5 lớp nhân vật là Thiên Nhẫn - Thiếu Lâm - Thiên Vương - Đường Môn - Hoa Sơn. Mỗi nhân vật sẽ có thuộc tính, điểm mạnh riêng biệt tương sinh tương khắc lẫn nhau, đem tới sự cân bằng nhất định trong các lựa chọn.

Nếu như đa số các sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai hiện nay vẫn khiến cho người chơi có cảm nhận na ná nhau, không có nhiều đổi mới thì Hoa Và Kiếm lại cho thấy sự đột phá rõ rệt. Với một lối sở hữu lối chơi "mở", đặc biệt là trong các giai đoạn chiến đấu, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo lối chơi của riêng mình nhờ bộ kỹ năng chủ động, bị động và thiên phú đa dạng.

Bao quát toàn bộ cảnh vật bên trong Hoa Và Kiếm đều được hậu thuẫn bằng nền tảng đồ họa 3D sắc nét, chân thực từng khung hình. Càng mở khóa thời trang - thú cưỡi - thần dực, nét đẹp đồ họa của Hoa Và Kiếm sẽ càng được phô bày ấn tượng. Ngắm nhìn nhân vật với góc quay 3D chân thực, từng bước khám phá và viết nên câu chuyện của riêng mình, sống thật trong thế giới ảo sẽ là 1 trải nghiệm tuyệt vời trong Hoa Và Kiếm.

Trăm con chữ không bằng 1 lần trải nghiệm, hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong Hoa Và Kiếm và có cho riêng mình những kỷ niệm tuyệt vời nhé.

Hoa và Kiếm: Giftcode Tân Thủ

Hoa và Kiếm: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 272/300

Trang chủ: https://hoavakiem.vn

Hoa và Kiếm

9.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0