BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu Bảo Bối chính thức ra mắt, tặng nhiều Giftcode khủng

24-05 08:17

Siêu Bảo Bối chính thức ra mắt vào 10h00 sáng nay 24/05/2022, mở ra hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú tại thế giới Pokémon.

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi, cuối cùng các game thủ Việt cũng đã được nhìn tận mắt, sờ tận tay Siêu Bảo Bối - Một tựa game Pokémon mới toanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người chơi trong năm 2022.

Tham gia vào Siêu Bảo Bối, bạn sẽ được hóa thân thành những nhà huấn luyện tài ba, sở hữu hàng ngàn Pokémon huyền thoại, tham gia thi đấu tại đấu trường Siêu Bảo Bối lớn nhất thế giới cùng với những người chơi khác để tìm ra nhà vô địch.

Điểm đặc biệt ở Siêu Bảo Bối đó là cơ chế sắp xếp đội hình dựa trên 24 hệ tương sinh tương khắc, được phân loại vai trò công thủ hỗ trợ rõ ràng, các Pokémon khác nhau kết hợp với nhau có thể tạo thành những tổ hợp kỹ năng bổ trợ cho nhau, điều đó đòi hỏi các Nhà Huấn Luyện phải vắt óc suy nghĩ, chuẩn bị cho mình những chiến thuật thích hợp.

Với hệ thống phó bản đa dạng, Siêu Bảo Bối sẽ đưa người chơi phiêu lưu đến những vùng đất khác nhau, thu phục các Pokémon từng vùng, kết hợp với các đấu trường được thiết kế dựa trên các giải đấu chuẩn nguyên tác, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chân thực nhất đến người chơi.

Có quá nhiều tính năng hấp dẫn gói gọn ở trong 1 tựa game Pokémon, tha hồ cho anh em trải nghiệm, còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay vào đấu trường chiến thuật Pokémon đỉnh cao này.

Siêu Bảo Bối: Giftcode Tân Thủ

Siêu Bảo Bối: Giftcode Tân

Số lượng : 440/500

Nhân ngày chính thức ra mắt, BQT Siêu Bảo Bối xin gửi tặng đến các game thủ những mã giftcode tiếp sức cho anh em trên hành trình phiêu lưu của mình, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Siêu Bảo Bối!

Trang chủ: https://sbb.vn

Siêu Bảo Bối

6.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0