BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra mắt máy chủ PK Tây Du, Tam Quốc Chí Online tặng 100 gift code giá trị khủng

19-10 07:10

Nhanh tay bỏ túi những phần quà giá trị trong hành trình chinh phục thế giới chiến thuật độc đáo của Tam Quốc Chí Online cùng máy chủ mới Tây Du.

Bạn yêu thích các tựa game được phát triển theo đề tài Tam Quốc, muốn trải nghiệm những trận chiến công thành khốc liệt làm nên tên tuổi các chư vị anh hùng như Gia Cát Lượng, Tào Tháo… Bạn muốn tìm kiếm một tựa game cấu hình nhẹ cho máy tính nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố chiến thuật để thể hiện tư duy cùng trình độ của bản thân. Ngay từ hôm nay (18/10), hãy bước chân vào thế giới của Tam Quốc Chí Online tại máy chủ mới PK Tây Du, để khám phá thử tựa game có tuổi đời 16 năm có đặc biệt, thu hút đông đảo game thủ yêu thích tham gia.

Đến với vùng đất Tây Du, người chơi có thể thỏa sức thể hiện trình PK mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, để tạo thế cân bằng giữa các người chơi cũng như có thêm điểm dừng chân săn boss & luyện quái, kênh 3 của máy chủ mới cùng các bản đồ nằm tại phía Đông - Tây của các thành trì tại các kênh sẽ không bật được tính năng PK.

Để hỗ trợ người chơi mới có thể dễ dàng hơn trong hành trình chinh phục thế giới Tam Quốc, bên cạnh code chung TAYDU, Tam Quốc Chí Online tiếp tục gửi đến cộng đồng game thủ bộ quà tặng siêu giá trị. Mỗi giftcode bao gồm:

Tam Quốc Chí Online: Giftcode Máy chủ Tây Du

Tam Quốc Chí Online: Giftcode

Số lượng : 0/100

Trang chủ: https://l.dzogame.vn/UJZTSO

Tam Quốc Chí Online

0.0
DzoGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0