HaChou

Following: 0Follower: 0

Phong Thần Dị Tướng ra mắt phiên bản mới tặng Vipcode giá trị

13-05 16:11

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, Phong Thần Dị Tướng tặng Vipcode độc quyền trị giá 2 triệu đồng cùng loạt sự kiện hấp dẫn.

Vào 10h00 sáng nay (03/04), Phong Thần Dị Tướng chính thức cập nhật phiên bản mới mang tên Nguyên Thần Xuất Khiếu. Nhân dịp trọng đại này Nhà phát hành mở thêm máy chủ mới Thiên Cầm cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn đi kèm.

Teaser giới thiệu phiên bản mới Nguyên Thần Xuất Khiếu

Nguyên Thần Xuất Khiếu: Big Update độc lạ

Nếu như trước đây bạn đã gặp gỡ các loại pet hấp dẫn như pet Chiến Thú, Pet Bát Tiên, Pet Dị Tướng…thì trong phiên bản lần này, bạn sẽ có cơ hội thu phục được các loại pet Nguyên Thần cực kì bá đạo với những đôi cánh rực rỡ đầy đủ sắc màu.

Bốn pet Nguyên Thần trong phiên bản mới

Không chỉ vậy, đến với phiên bản mới này người chơi còn được trải nghiệm một số tính năng mới như: hệ thống bảo thạch Đa Sắc cấp 15 cho phép người chơi tu luyện các loại bảo thạch lên cấp độ cao cấp; tu luyện tu vi cường hóa 200% sẽ giúp người chơi cường hóa bản thân mạnh mẽ hơn mà không cần dùng tới các trang bị vũ khí; khai mở Luyện Tháp 200 tầng với mỗi tầng sẽ được trấn giữ bởi một Boss cực kì mạnh, Hệ thống chiến trường Sát Khí chiến đấu liên hồi với bảng xếp hạng ngày và tuần….

Đến Thiên Cầm rinh pet Ma Cầm, nhận ngay hai triệu đồng.

Tham gia máy chủ mới để tranh đoạt PET Thiên Cầm

Khi đến với máy chủ mới này, đây là cơ hội để cho các tân binh là những người đầu tiên sở hữu pet Ma Cầm có một không hai (pet có sức mạnh kinh thiên đông địa nhất trong dàn pet Nguyên Thần) thông qua sự kiện Vô Địch Sát Thần.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ cùng nhau tham gia Chiến Trường Chu Thương, đây là chiến trường tích lũy điểm và sẽ reset sau mỗi tuần. Để đạt được ngai vị Vô Địch Sát Thần, bạn chỉ cần tham gia chiến trường và trở thành người mạnh nhất khi hạ gục nhiều đối thử nhất.

PET Thiên Cầm với 3 thuộc tính vật công, ma công, hộ thể

Khi sự kiện kết thúc, người đứng đầu bảng xếp hạng sẽ trở thành Vô Địch Sát Thần.

Bảng xếp hạng Sát Khí

Thế nhưng đối với những người chơi còn lại nếu bạn chưa may mắn thì Nhà phát hành còn mở thêm cơ hội cho bạn trúng thưởng 2 triệu đồng khi đạt được 1.000 điểm.

Chuỗi sự kiện Đua Top cực hot

Ngoài các sự hoành tráng của phiên bản mới, người chơi khi tham gia máy chủ mới còn có thể tranh tài đoạt quà trong các sự kiện đua top như: Tỷ Võ Trạng Nguyên, Đệ Nhất Thú Vương, Đại Cường Giả, Thần Khí Xung Thiên và đặc biệt là sự kiện Đào Tiên Nổi Loạn. Tất nhiên khi tham gia những sự kiện trên bạn sẽ nhận được hàng trăm vật phẩm trong game quý hiếm và vô cùng giá trị.

Chuỗi sự kiện hấp dẫn

Sự kiện Đại Cường Giả cực kì hấp dẫn

Dễ dàng sở hữu thần khí với sự kiện Thần Khí Xung Thiên

Trồng cây ngập kín cả thành tân thủ

Share – Like nhận quà

Bạn chỉ cần đăng nhập vào game, tiến hành tham gia sự kiện Share & Invite trong game, khi hoàn thành người chơi sẽ nhận được một loạt phần thưởng cực kì hấp dẫn.

Nhận Giftcode

Tải game: Phong Thần Dị Tướng

Trang chủ http://MT.mobo.vn

Phong Thần Dị Tướng

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0