BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Môn chính thức ra mắt, tặng 500 Giftcode cho game thủ

06-01 14:41

Nhất Kiếm Môn đang có một màn chào sân ấn tượng trong ngày đầu ra mắt.

Sáng nay 6/1, Nhất Kiếm Môn đã chính thức ra mắt game thủ Việt. Trước đó, với nền tảng đồ họa hấp dẫn cùng những cơ chế hoạt động “đúng gu” mà tựa game này đã có cho mình một cộng đồng đông vui và tâm huyết.

Ngay khi những máy chủ đầu tiên được mở ra, Nhất Kiếm Môn đã bùng nổ với sự đổ bộ liên tục của hàng nghìn game thủ. Tất cả đều vô cùng hào hứng, muốn nhanh chóng khám phá và chinh phục mọi thử thách cũng như tham gia vào những trận so kèo kỹ năng, PK nghẹt thở. Khu tân thủ đông đúc, quái ít hơn người, đua nhau lên cấp lên VIP - đủ để thấy nhiệt lượng mà tựa game này đang tỏa ra là rất lớn.

Nhất Kiếm Môn vẫn theo mô típ cày cấp như nhiều tựa game kiếm hiệp khác. Bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 phái Kiếm Thánh, Quỷ Vương, Nhật Nguyệt và Tiêu Dao để chinh chiến trong thế giới võ hiệp rộng lớn. Người chơi có thể quan sát biểu đồ sát thương, thể chất, thủ… bên góc phải màn hình để lựa chọn nhân vật phù hợp với sở thích của mình.

Nhất Kiếm Môn có nhịp độ nhanh, chỉ cần chừng 2 tiếng là bạn có thể lên đến cấp 100 và qua đó mở khóa hầu hết các tính năng chủ chốt như Tọa Kỵ, Đồng Hành, các kỹ năng chính, thần binh, Thời Trang…. Sau đó người chơi sẽ dần tập trung vào nâng cấp trang bị, phụ trang thông qua các phụ bản thí luyện hay thử sức mình trong những chiến trường Boss khốc liệt. Điều này giúp cho giai đoạn tân thủ trở nên nhẹ nhàng hơn, người chơi có thể nhanh chóng tiếp cận với các tính năng hoạt động chính hấp dẫn.

Game tạo được điểm nhấn với nền tảng đồ họa 3D tân tiến, mang đến chất lượng hình ảnh cao và sống động. Tạo hình nhân vật chi tiết, các chiêu thức mượt mà và không kém phần hoành tráng. Đặc biệt nhất là mỗi lần mở tính năng mới đều có một đoạn phim hoạt ảnh đẹp mắt để chiêu đãi người chơi.

Ngoài ra, Nhất Kiếm Môn cũng mang đến tổ hợp giải trí rất hiện đại cho game thủ như Câu Cá tập thể, toàn dân hỏi đáp, khoe siêu xe, bắn thuyền chiếm đảo... Chính vì thế mà ở mọi hoạt động, ở mọi khung hình, Nhất Kiếm Môn đều cho thấy sự nhộn nhịp chuẩn chất nhập vai.

Nếu bạn yêu thích những trận PK khốc liệt hay chỉ đơn giản muốn tìm một tựa game giải trí, vui vẻ chơi xuyên Tết thì Nhất Kiếm Môn sẽ là 1 sự lựa chọn khó có thể bỏ qua. Vào game, nhận quà, nhận VIP và bắt đầu hành trình ngay hôm nay nhé!

Nhất Kiếm Môn: Giftcode Tân Thủ

Nhất Kiếm Môn: Giftcode Tân

Số lượng : 429/500

Trang chủ: https://nhatkiemmon.vn

Nhất Kiếm Môn

4.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0