Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nghịch Tam Quốc tặng GiftCode Closed Beta

25-12 10:00

Ngoài Giftcode hỗ trợ, người chơi còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà ingame và outgame khi tham gia các event Nghịch Tam Quốc

Vào lúc 10 giờ hôm nay, Nghịch Tam Quốc chính thức mở Closed Beta chào đón game thủ. Mở màn cho giai đoạn Closed Beta này là sự ra mắt máy chủ Lữ Bố, đồng hành cùng các game thủ khác viết nên những câu chuyện của riêng mình trong thế giới Tam Quốc.

Nghịch Tam Quốc chào đón game thủ đến với Closed Beta

Theo chia sẻ từ NPH, trải qua gần 1 tuần thử nghiệm (từ 16/12 - 20/12/2014), sản phẩm game mobile đầu tay đã để lại nhiều ý kiến trái chiều, khen chê khác nhau nhưng không ít game thủ vẫn luôn ngóng chờ Nghịch Tam Quốc chính thức Closed Beta để thỏa sức “nghịch” mà không phải lo nhân vật bị reset.

Tham gia “Chiến” cùng các tướng trong Nghịch Tam Quốc

Trên fanpage game, hàng loạt người chơi đã sôi nổi dự đoán ngày Closed Beta và nhiều bạn trẻ đã “đi guốc trong bụng” NPH khi đoán đúng game thẻ bài Nghịch Tam Quốc sẽ ra mắt trở lại đúng dịp Giáng sinh.

Các game thủ trổ tài dự đoán ngày Closed Beta Nghịch Tam Quốc

Trong giai đoạn này, ngoài các loại Giftcode hỗ trợ, người chơi còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà ingame và outgame khi tham gia các event Nghịch Tam Quốc như Anh Hùng Mỹ Nhân, Đua Top Nhận Quà, Xứng Danh Anh Hùng, Bang Hội Tinh Anh… Đây là những món quà thay lời cám ơn NPH GOSU gửi đến các game thủ đã tham gia trải nghiệm trong giai đoạn Alpha Test và tiếp tục đồng hành với Nghịch Tam Quốc trong thời gian tới.

Nhận GiftCode Nghịch Tam Quốc TẠI ĐÂY

Homepage: http://nghichtq.mobi/

Nghịch Tam Quốc

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0