BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Một tháng ra mắt đại thắng, Bá Đao Chi Mộng bạo tay chi 1 tỷ VNĐ tặng game thủ

17-06 18:13

Chỉ sau 1 tháng ra mắt, Bá Đao Chi Mộng đã đạt được những thành công nhất định và thực sự đã làm sống dậy hồi ức võ lâm hào hùng một thời

Tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng game Việt hiện nay có thể nói là điều vô cùng khó khăn khi số lượng game mới được ra mắt liên tục vô cùng lớn. Tuy nhiên, Bá Đao Chi Mộng lại nhanh chóng làm được điều đó và đạt được những dấu mốc ấn tượng khiến người chơi phải kinh ngạc.

Bá Đao Chi Mộng – Sống lại cảm giác võ lâm rực lửa

Là một tựa gMO MMORPG 2D pha trộn giữa đề tài tiên – kiếm hiệp, sở hữu gameplay đã dạng và độc đáo, Bá Đao Chi Mộng ngay từ khi ra mắt đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của game thủ khi mang đậm hơi thở của một thời Võ Lâm Truyền Kỳ khói lửa.

Bá Đao Chi Mộng đã tái hiện lại cảm giác rực lửa đó qua một loạt các chiêu thức như Lưỡng Nghi Chân Khí, Ngự Tuyệt Ảnh, Tọa Vọng Vô Ngã, Mê Ảnh Tung,… hùng tráng, những vũ khí, trang bị Hoàng Kim bá đạo tuyệt luân. Đặc biệt, không thể không kể đến chiến trường Sa Thành với những trận chiến 100vs100 vô cùng khốc liệt làm gợi nhớ đến chiến trường Tống Kim quyết liệt, kịch tính và vô cùng rực lửa trước đây.

Game “khó nhằn” vẫn hút khách

Hơn 300,000 game thủ! Đó thực sự là một con số ấn tượng minh chứng cho sự bùng nổ mạnh mẽ cũng như được yêu thích cuồng nhiệt của Bá Đao Chi Mộng. Chỉ sau 1 tháng, đã có 14 server được chính thức ra mắt với trung bình 20,000 người chơi một ngày – một con số khá ấn tượng với một tựa game mới.

Khác với các sản phẩm khác, Bá Đao Chi Mộng chú trọng vào tinh thần “cày quốc” của game thủ. Xù xì và cục mịch, đây không phải là tựa game mà ai cũng có thể dễ dàng chơi. Nhưng với con số khủng như thế kia, có thể nói, dù “khó nhằn” đến đâu, chỉ cần một gameplay ấn tượng thì sẽ vẫn có được cho riêng mình một cộng đồng game thủ vô cùng chất và gắn bó.

1 tháng ra mắt – 1 tỉ VNĐ dành tặng game thủ

Có thể nói, sự ủng hộ hết lòng của cộng đồng game thủ chính là động lực để NPH FunTap cải tiến và nâng cấp “đứa con” tinh thần của mình ngày một hoàn thiện hơn. Vì vậy, Bá Đao Chi Mộng khẳng định ngoài việc mang đến những trải nghiệm cực đỉnh trong thế giới tiên – kiếm hiệp huyền ảo dành cho game thủ, mà còn là sản phẩm đi đầu trong việc lấy cộng đồng người chơi làm cốt lõi.

Chính vì vậy, mừng 1 tháng ra mắt thành công rực rỡ, Bá Đao Chi Mộng cũng mang đến một chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, những cao thủ của Bá Đao Chi Mộng còn có cơ hội nhận được những gói giftcode vô cùng giá trị với tổng giá trị lên đến hơn 1 tỉ VNĐ.

@#726#@

Bùng nổ cùng phiên bản update

Không làm phụ lòng của game thủ sau 1 tháng ra mắt, Bá Đao Chi Mộng cũng mang đến cho game thủ phiên bản update mới cùng những tính năng mới vô cùng hấp dẫn. Có thể kể đến như: Phong Ma (góp phần làm tăng sức mạnh cực lớn dành cho người chơi), Sát Thần (mở khi game thủ đạt cấp 70, bao gồm rất nhiều tính năng nhỏ đi kèm như: tăng cấp sát thần tăng chỉ số, chiêu thần hồn,…), hệ thống Ám Khí (trang bị đem đến một lượng lớn chỉ số công thủ cho gamer, đặc biệt là tỉ lệ Bạo Kích).

Đặc biệt, với phiên bản update tới đây, game thủ sẽ không còn đơn độc trong suốt quá trình hành tẩu giang hồ khi Bá Đao Chi Mộng đã chính thức cho ra mắt tính năng Kết Hôn. Không chỉ có một người bạn đời luôn sát cánh bên cạnh, game thủ còn được tăng sức mạnh, tăng EXP khi train level. Thật đúng là tiện cả đôi đường!

Nhìn lại con đường chỉ sau 1 tháng phát hành, để Bá Đao Chi Mộng luôn xứng đáng với danh hiệu siêu phẩm hội tụ tinh hoa ngàn năm võ lâm, NPH Funtap vẫn luôn cố gắng từng ngày để mang đến một sắc diện hoàn hảo cho sản phẩm, đồng thời chú trọng hơn vào nhu cầu của người chơi để Bá Đao Chi Mộng thực sự trở thành một cộng đồng gắn kết chứ không phải là một thế giới ảo nữa

Trang chủ: http://badaochimong.com/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/badaochimong

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ba-dao-chi-mong-684.html

Bá Đao Chi Mộng

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0