BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ma Kiếm Vô Song chính thức ra mắt, tung bộ Giftcode cực khủng

08-09 08:49

Kể từ khi tung tin chính thức có mặt, tựa game Ma Kiếm Vô Song của nhà VGP đã và đang sục sôi cộng động mạng nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng bằng những thông tin cực kỳ hiếm và chất lượng. Và không để cộng đồng chờ lâu hơn nữa, đúng 10h sáng ngày hôm nay (08/09/2022), Ma Kiếm Vô Song VGP chính thức ra mắt với những tính năng hoàn toàn mới, hé lộ quà đua top giá trị và tung bộ giftcode cực xịn sò.

Cùng khám phá một kỷ nguyên ma hiệp ở bản chính thức này có gì mới và đặc sắc nhé.

Thời trang đa dạng - Kỹ năng đẹp mắt

Với tính năng đa dạng lên tới hàng trăm set đồ, người chơi có thể thỏa thích kết hợp các bộ đồ từ trang phục, vũ khí, thú cưỡi,... cho đến pháp bảo, tọa kỵ,... mà không lo đụng hàng với những người chơi khác.

Bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng của các nhân vật cũng phong phú (lên tới hơn 200 kỹ năng) sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ mãn nhãn bởi những combo đẹp mắt, đỉnh cao

Chuyển chức 7 lần - tăng ngàn lần lực chiến

Một trong những tính năng đặc sắc ở Ma Kiếm Vô Song chính là tính năng chuyển chức tới 7 lần. Với mỗi lần chuyển chức, người chơi sẽ mở khóa những bộ kỹ năng mới, thời trang mới,... lực chiến tăng gấp nhiều lần. Có thể nói, chỉ từ 4 lớp nhân vật cơ bản , trải qua 7 lần chuyển chức sẽ tạo ra 28 trường phái nhân vật hoàn toàn khác biệt.

Hệ thống Boss đa dạng - Thuần hóa Boss thành Pet

Hệ thống Boss trong Ma Kiếm Vô Song vô cùng đa dạng từ Boss cá nhân, Boss thế giới, Boss VIP,... mỗi Boss sẽ rơi ra những vật phẩm cực kỳ hiếm sau mỗi lần bị hạ gục.

Một tính năng ở Ma Kiếm Vô Song mà hầu như chưa có game nào có chính là tính năng Hấp thu hồn Boss - hóa Boss thành Pet. Sau mỗi lần hạ gục Boss, người chơi không những học thêm được kỹ năng mới mà còn có thể hóa Boss thành bạn đồng hành, tăng mạnh lực chiến.

Giftcode khủng - Quà đua top giá trị

Không phụ sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ và hòa chung không khí sục sôi trong ngày ra mắt, nhà VGP tung ra hàng loạt sự kiện với những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho tân thủ. Chỉ cần đăng nhập, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm hấp dẫn. Không những vậy, Nhà VGP không quên tung ra những giftcode có giá trị để chào mừng sự kiện đặc biệt này.

Không chỉ dừng lại, nhà VGP còn hé lộ quà đua top có giá trị lên tới 2 chỉ vàng. Điều này càng làm cho sức hấp dẫn của Ma Kiếm Vô Song ngày càng lớn. Còn ngại gì mà không tải ngay Ma Kiếm Vô Song các anh hùng ơi…

Và đừng quên hàng ngày sẽ có livestream trên fanpage gặp gỡ và giao lưu với các admin nữ xinh đẹp tại fanpage của Ma Kiếm Vô Song nhé!

Ma Kiếm Vô Song: Giftcode Tân Thủ

Ma Kiếm Vô Song: Giftcode Tân

Số lượng : 486/502

Trang chủ: https://makiem.vgplay.vn

Ma Kiếm Vô Song

8.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0