Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

gMO Bleach mở máy chủ mới, tặng giftcode khủng cho game thủ

25-06 09:20

Sau giai đoạn Open Beta được đông đảo cộng đồng game thủ đam mê thể loại game manga quan tâm và yêu thích, NPH VMG sẽ tiếp tục khai mở máy chủ mới trong ngày hôm nay.

Game Bleach phát triển dựa trên bộ chuyện Manga nổi tiếng của tác giả Tite Kubo xoay quanh Ichigo Kurosaki chiến đấu chống lại những linh hồn hiểm ác để bảo vệ những người dân vô tội.

Game Bleach phát triển theo thể loại game thẻ bài không hề xa lạ với cộng đồng game Việt với thiết kế trên nền tảng 2D ưa nhìn, với âm thanh đã tai và gây nghiện, tăng thêm tính gay cấn trên từng trận đấu.

Sự thu hút ngày càng nhiều game thủ quan tâm và tham gia chơi gMO Bleach đã khiến NPH VMG quyết định khai mở máy chủ mới, tăng tính ổn định khi chơi game. Trong lần này, về cơ bản game thủ sẽ không vấp phải bất cứ khó khăn gì trong việc làm quen với server do các tính năng mới chưa được bổ sung trong cùng thời điểm khai mở máy chủ này.

Song song với sự kiện này, trên facebook game Bleach vẫn tiếp tục tổ chức nhiều event hấp dẫn để game thủ có thể vừa tham gia chơi, vừa nhận được nhiều phần quá hấp dẫn như báo danh nhận quà, vote game 5 sao…..

Đánh giá về lần ra mắt gMO Bleach, NPH VMG cho biết: “cộng đồng người chơi game Bleach đang gia tăng nhanh chóng trong giai đoạn Open Beta là một tín hiệu tốt đối với chúng tôi. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến cho game bị gián đoạn một thời gian bởi có quá đông game thủ tham gia chơi cùng một lúc. Sự kiện khai mở máy chủ này sẽ giúp game thủ hoàn toàn yên tâm chơi game mà không lo ngại bất cứ điều gì.”

Nhân sự kiện này, NPH VMG gửi tới độc giả báo Vipcode cực khủng bao gồm:

- 5 Thuốc Thể Lực: hồi 25 thể lực

- 5 Thuốc Bền: hồi 10 độ bền

- 5 Bình Linh Tử Vừa: Sử dụng nhận 5000 linh tử

- 1 Vàng: Sử dụng nhận được 50,000 vàng

- 5 Rương Vàng

Website: http://bleach.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gamebleachonline?fref=ts

Bleach

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0