BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giang Hồ Truyền Kỳ: Game 3D vui nhộn chính thức ra mắt, tặng Giftcode trải nghiệm

12-01 08:20

Giang Hồ Truyền Kỳ là game mobile với phong cách nhập vai chiến thuật, do VDC phát hành tại Việt Nam. Trò chơi đã ra mắt vào sáng hôm nay 12/01/2021 và nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng game thủ.

Đồ họa vui nhộn, dễ gần

Tuy lấy cốt truyện kiếm hiệp Cổ Long, với nhân vật Lý Tầm Hoan là trọng tâm, song đồ họa trong Giang Hồ Truyền Kỳ lại hướng tới sự nhẹ nhàng, vui nhộn. Các lớp nhân vật được tạo hình theo phong cách chibi khá dễ thương, nhưng vẫn mang nét nào đó dáng dấp các chiến binh.

Không như các game mobile hiện hành, khá tiêu tốn pin điện thoại vì họ khai thác triệt để từng chi tiết trong đồ họa 3D, Giang Hồ Truyền Kỳ phác họa ngoại cảnh bên ngoài, trong các phụ bản với những đường nét cơ bản nhất, không quá cầu kỳ, nên không thực sự bắt mắt.

Ngược lại, game khai thác khá chi tiết vào động tác, cử động của nhân vật với những đặc điểm riêng từng chất tướng. Điều này được thể hiện qua sự khác biệt của chiêu thức thông qua hình ảnh, cách tung chiêu cũng như các động tác nhào lộn riêng của hàng trăm nhân vật khác nhau. Sự đa dạng này mang đến cho Giang Hồ Truyền Kỳ sự mới mẻ, không thể trộn lẫn.

Gameplay mới lạ

Ngay thời điểm ra mắt, Giang Hồ Truyền Kỳ nhận được những đánh giá tốt từ cộng đồng game thủ. Ngoài những yếu tố kỹ thuật, sản phẩm mang đến một lối chơi, cách chơi khác hẳn với nhiều sản phẩm khác. Tuy mang bản sắc truyền thống với việc game thủ chỉ tập trung vào hệ thống Phụ bản. Song mỗi khu vực mang đến những thử thách khác nhau. Đặc biệt, hệ thống Boss trong game rất mạnh, chứ không "dễ dàng" như kiểu khuyến mãi cho người chơi mới đâu.

Thuộc thể loại nhập vai xen chiến thuật, nhiệm vụ của người chơi là thu thập những vị tướng, các chiến binh trong game thông qua các mảnh ghép. Một khi đủ, người chơi có thể triệu hồi họ để cùng tham gia chiến đấu.

Nhưng thay vì cố định một vị trí, một đội hình và phó mặc cho auto, Giang Hồ Truyền Kỳ buộc người chơi phải can thiệp trực tiếp vào mỗi trận đánh, không cố định đội hình nào cụ thể. Mặc dù trong hệ thống tướng đồ sộ, sản phẩm vẫn phân ra 4 loại cơ bản: Pháp Sư, Hỗ Trợ, Sát thương tầm xa và Đỡ đòn.

Sự can thiệp này của người chơi không chỉ dừng lại ở việc ấn sử dụng chiêu thức đặc biệt trong thời điểm. Game thủ có thể tự do di chuyển, điều khiến vị tướng tấn công, phòng thủ, đi lên hay đi xuống, hoặc nhảy né tránh,... Ngoài ra, bạn có thể chỉ huy toàn bộ tướng có mặt trong đội hình tập trung đánh một đối thủ.

Cái khó của sản phẩm, đòi hỏi kỹ năng "thượng thừa" của game thủ nằm ở chỗ, người chơi sẽ phải điều khiển "tất cả" các tướng mà mình sử dụng trong trận đánh đó, chứ không chỉ một nhân vật chính mà thôi. Với những cạm bẫy chết người trong mỗi phụ bản, mỗi kẻ thù mang một kỹ năng đặc biệt như kẻ đánh bom cảm tử, kẻ bắn xa, gây choáng, thả độc,...

Bạn phải thật tỉnh táo để điều khiển tất cả tướng né tránh những kỹ năng đó, bởi nếu không lượng sát thương gây ra cho bạn là rất lớn, hoàn toàn có thể bại trận. Đây cũng là tính năng độc đáo nhất của sản phẩm, và cũng được coi là thử thách nặng nề nhất mà người chơi sẽ phải trải qua, nhất là trong các hoạt động PvP, nơi tôn vinh những game thủ kỹ năng thượng thừa.

Ngoài ra, game cũng có đa dạng các tính năng như PvP, Bang hội, săn Boss,... cùng các hoạt động ngày khác. Sản phẩm cũng tích hợp khá nhiều khu vực PK cá nhân để người chơi đọ tài dùng binh của mình.

Nhân đây NPH VDC gửi tới độc giả 500 Giftcode cực khủng để anh em trải nghiệm dễ dàng hơn.

Giang Hồ Truyền Kỳ: Giftcode Tân Thủ

Giang Hồ Truyền Kỳ: Giftcode

Số lượng : 421/500

Trang chủ: https://gianghotruyenky.vn

Giang Hồ Truyền Kỳ

10.0
VDC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0