BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game "xả stress kiếm gấu" - Nghịch Thiên Với Ta chính thức ra mắt, tặng 500 Giftcode

29-10 11:49

Chơi Nghịch Thiên Với Ta để xua tan cái ẩm ướt ngày mưa, nhận siêu nhiều quà tặng và "xả tress kiếm gấu".

Quãng thời gian chờ đợi của cộng đồng game thủ cuối cùng cũng đến ngày đơm hoa kết trái: Nghịch Thiên Với Ta vừa khai mở những server chính thức đầu tiên, đón người chơi đến trải nghiệm.

Không phải tự nhiên mà Nghịch Thiên Với Ta có thể tạo được chất riêng rõ ràng như vậy giữa rừng nhập vai thời điểm hiện tại. Phải thừa nhận, tựa game đã tập hợp được đầy đủ những gì tinh túy nhất, đáp ứng niềm mong đợi của đại đa số người chơi, theo một cách giàu giải trí, vui vẻ, hướng đến những giá trị trải nghiệm tích cực. Muốn đẹp có đẹp, muốn PK có PK và muốn vui, tựa game này quá thừa những hoạt động tương tác giúp "kéo gần" khoảng cách game thủ với nhau.

Bước chân vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 class Cổ Mộ, Dương Gia, Nga My, Thiên Sơn để bắt đầu cuộc hành trình tươi mới, Mỗi môn phái sẽ có sở trường riêng, đặc tính riêng và chỉ người chơi nào phát huy được hết những điều đó mới có thể tranh tài ở Đại Hội Võ Lâm, chiến thắng những trận đấu 1vs8, 1vs 16 hay thậm chí là 1vs32 để được suy tôn danh hiệu Cao Thủ Đệ Nhất.

Vẫn là PK, vẫn là cháy hết mình trong những chiến trường rực lửa, vẫn là thể hiện cái tôi và bản lĩnh cá nhân ở mức cao nhất nhưng Nghịch Thiên Với Ta còn mang đến một thứ mới mà game thủ Việt rất thích: thử thách. Những màn chơi có tính chất tăng dần độ khó như thế này luôn hấp dẫn hơn nhiều những gì cố định, nhất là khi bạn sẽ không bao giờ đoán được đối thủ của mình là ai và phải chấp nhận rằng có khi, bạn sẽ phải thất bại ngay dưới chân những kẻ mà mình đã từng đánh bại.


Hệ thống tính năng, hoạt động của Nghịch Thiên Với Ta rất ưu ái dân cày, đó là lý do vì sao mà bạn có thể săn Boss 24/24, tham gia hoạt động PK là có điểm đổi ngoại trang siêu đẹp hay tự do buôn bán, săn Boss kiếm đồ. Đừng quên tận hưởng nền đồ họa lãng mạn, bối cảnh rộng lớn và cảnh sắc tuyệt vời trong Nghịch Thiên Với Ta, ngao du sơn thủy trên những Tọa Kỵ lung linh và độc nhất.

Không chỉ vậy, với hệ thống tính năng tập trung vào sự kết nối giữa người chơi, Nghịch Thiên Với Ta đã lọt vào mắt xanh của đông đảo chị em game thủ. Dạo quanh group cộng đồng tựa game, không khó để bắt gặp những mỹ nhân đã sẵn sàng bước vào chinh chiến. Thậm chí, bất chấp việc có vô số bang hội tên tuổi đã và đang ngày càng khuếch trương thanh thế, một số cô nàng vẫn sẵn sàng lập hẳn bang hội chỉ dành cho phái yếu. Tin rằng đây sẽ là một lực lượng không thể xem thường trong những ngày sắp tới.


Để chào mừng ngày ra mắt chính thức của Nghịch Thiên Với Ta, BQT tựa game xin dành tặng Giftcode làm hành trang tân thủ, hỗ trợ người chơi giai đoạn đầu khám phá.

Nghịch Thiên Với Ta: Giftcode Tân Thủ

Nghịch Thiên Với Ta: Giftcode

Số lượng : 472/500

Hạn sử dụng đến 28/2/2020.

Trang chủ: http://nghichthien.vn

Nghịch Thiên Với Ta

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0