BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Vương Cứu Giá - Game tam quốc H5 chính thức ra mắt, tặng Giftcode

24-08 12:53

Ưu đãi lớn, sức mạnh lớn. Trải nghiệm một Tam Quốc hoàn toàn mới ngay hôm nay.

Mang đến phong vị mới cho làng game Việt – tựa game đấu tướng hấp dẫn mang tên Đại Vương Cứu Giá đã chính thức ra mắt. Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải game và bắt đầu hành trình bá chủ giang sơn.

Đại Vương Cứu Giá được đánh giá là “siêu nhẹ, siêu mượt” khi dung lượng chỉ khoảng 13MB, giúp game thủ trải nghiệm một cách dễ dàng và mượt mà. Game mang đến những tính năng đầy hấp dẫn của dòng chiến thuật đấu tướng như PvP, PvE, Bang Chiến, phe khắc chế…

Bên cạnh nhiệm vụ cốt truyện, người chơi có thể thử sức mình thông qua các phó bản kinh nghiệm, phó bản nguyên liệu, khiêu chiến boss thế giới, tháp thí luyện… để thu thập vô vàn tài nguyên cần thiết cho việc bồi dưỡng đội hình.

Đại Vương Cứu Giá có những ưu đãi siêu lớn dành cho tân thủ: 1000 lượt quay roll đến khi ưng ý, 100 vé chiêu mộ, 4 tướng SSS 5 sao, rương tướng tự chọn, gói hỗ trợ 1 đồng nhận quà trọn đời, nạp 10.000 nhận quà 400.000…

Để chào mừng ra mắt, Đại Vương Cứu Giá xin dành tặng tất cả game thủ những phần quà Giftcode chào mừng. Nhanh tay nhập code và bắt đầu hành trình thống nhất Tam Quốc ngay hôm nay.

Đại Vương Cứu Giá: Giftcode Tân Thủ

Đại Vương Cứu Giá:

Số lượng : 276/300

Trang chủ: https://daivuong.vn

Đại Vương Cứu Giá

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0