BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Soái 3Q chính thức ra mắt, tặng VIP 9 kèm 500 Giftcode

23-03 08:55

Đại Soái 3Q đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt cùng rất nhiều ưu đãi.

Với mong muốn đột phá mọi giới hạn của dòng game chiến thuật, tựa game đấu tướng Tam Quốc mới lạ – Đại Soái 3Q đã chính thức ra mắt vào vào 10h00 hôm nay, 23/3/2023.

Xin nhắc lại rằng Đại Soái 3Q áp dụng cơ chế vượt ải nhận VIP, tới tận Vip 9 chỉ trong 1 tuần, kèm thêm tướng SSR Mã Siêu. Ngoài ra đăng nhập mỗi ngày, làm nhiệm vụ, ưu đãi trường thành… đều nhận vô vàn tài nguyên như Kim Nguyên Bảo, Thần Thú Sư Vương, 100 vé quay, rương tướng UR ngẫu nhiên. Với một xuất phát điểm cao như thế này, rất kỳ vọng sẽ sớm thấy được những loại đội hình hay, độc, lạ đậm chất game thủ Việt.

Đại Soái 3Q đưa người chơi đến với những trận chiến thư hùng, tái hiện chân thực sự khốc liệt của những trận đánh trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, dữ dội “đậm chất hành động”. Nếu là một game thủ mới, đừng quá bất ngờ khi vào game bỗng nhiên không còn lối đánh theo lượt bị động như trước nữa, Đại Soái 3Q đã cải tiến và đột phá để game thủ có thể điều khiển đội hình, can thiệp vào trận đấu ngay lập tức.

Mừng ra mắt, Đại Soái 3Q xin dành tặng tất cả các game thủ các mã Giftcode trải nghiệm, mong rằng sẽ giúp hành trình xưng Vương của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Đại Soái 3Q: Giftcode Tân Thủ

Đại Soái 3Q: Giftcode Tân

Số lượng : 315/510

Trang chủ: https://daisoai3q.vn

Đại Soái 3Q

8.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0