BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Dương Truyền Kỳ chính thức ra mắt hôm nay, tặng hàng trăm Giftcode cao cấp

20-09 10:00

Alpha Test (AT) thành công tốt đẹp là khởi đầu thuận lợi cho ngày ra mắt chính thức vào hôm nay (20/9/2019) của Cửu Dương Truyền Kỳ!

Cửu Dương Truyền Kỳ là tựa game kiếm hiệp nhập vai dựa trên tuyệt tác Kim Dung được cộng đồng đánh giá là đáng chơi. Chỉ sau 3 ngày AT, Cửu Dương Truyền Kỳ đã đạt TOP 10 Trending game nhập vai trên Google Play

Mặc dù AT không mở nạp, không nhập Giftcode nhưng rất nhiều game thủ bỏ qua điều này để trải nghiệm bằng chính kinh nghiệm mình có được, tạo ra 03 ngày AT công bằng trong trò chơi, không phân chia đại gia – dân cày! Theo thông tin từ BQT, sau khi ra mắt, mọi hệ thống ingame sẽ hoạt động tích cực để game thủ thỏa sức “bung lụa”.

Cửu Dương Truyền Kỳ ra mắt, lần nữa khiến cộng đồng game thủ có dịp bùng nổ khi du nhập vào thế giới kiếm hiệp PK hùng tráng và rực lửa. Tựa game này được gamer đánh giá cao về các tính năng, kỹ năng và skill nhân vật siêu đẹp, mạnh mẽ đầy uy lực, cảm giác mỗi lần tung skill khiến cả màn hình điện thoại rung lắc, cực kì mãn nhãn.

Đặc biệt, game được thiết kế đa nền tảng, có thể chơi được trên cả PC và Mobile mà không cần đến phần mềm giả lập. Game thủ hoàn toàn thoải mái trải nghiệm game mà không bị hạn chế. Đó cũng là một trong những ưu điểm được yêu thích nhất của gamer với tựa game này.

Nhân dịp ra mắt game, NPH GOSU dành tặng gamer Hành trang bôn tẩu thông qua Hệ thống Giftcode cao cấp siêu hấp dẫn. Tin chắc, Cửu Dương Truyền Kỳ sẽ mang lại những trải nghiệm vui vẻ, hứng khởi và đáng nhớ cho game thủ.

Cửu Dương Truyền Kỳ: Giftcode Tân Thủ

Cửu Dương Truyền Kỳ:

Số lượng : 90/300

Trang chủ: https://9dtruyenky.gosu.vn

Cửu Dương Truyền Kỳ

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0