BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cuồng Ma Chí Tôn tặng 1000 Giftcode trị giá 2 triệu đồng

08-06 14:15

Đúng 10h sáng ngày 05/06/2019, Cuồng Ma Chí Tôn – tựa game MMORPG nhập ma biến thiên đã chính thức trình làng cộng đồng game thủ Việt Nam.

Ngay từ khi hé lộ những thông tin đầu tiên, những fan hâm mộ trung thành của NPH VTC Mobile nói riêng cũng như giới game thủ đam mê dòng game nhập vai nói chung đã “sốt xình xịch”, đón chờ ngày ra mắt chính thức của Cuồng Ma Chí Tôn.

Ngập tràn các phụ bản đa dạng để game thủ có thể cày cuốc

Không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt đối về đồ họa cực phẩm chỉ với 115MB, Cuồng Ma Chí Tôn còn hội tụ những tinh túy bậc nhất của dòng game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp và võ lâm. Lấy đề tài cuộc chiến Tam Giới, điều đặc biệt của Cuồng Ma Chí Tôn là gameplay cực kì độc đáo: Nhập Ma Bạo Kích. Tiêu chiêu này sẽ giúp game thủ lật ngược tình thế trong những khoảnh khắc quan trọng nhất.

Cận cảnh hình ảnh nhập ma để đánh boss

Trước ngày chính thức ra mắt, những game thủ đón chờ Cuồng Ma Chí Tôn đều đã đượ “chiêu đãi” hàng loạt những giftcode cùng những buổi livestream phát thẻ Scoin từ admin gà nhà. Đồng thời sự kiện “Cày Cuốc Nhập Ma – Cày ra S10” cũng khiến cho đông đảo game thủ “mất xác” cày cuốc.

Sự kiện hộ tống mỹ nữ liên server thu hút đông đảo game thủ tham gia

Đám cưới tình duyên với hình ảnh vô cùng đẹp mắt

Giao dịch tự do, không cần lên chợ, không lo thu phế

Nhân dịp ra mắt, Cuồng Ma Chí Tôn thân tặng độc giả 1000 giftcode trị giá 2 triệu đồng:

Cuồng Ma Chí Tôn: Giftcode Tân Thủ

Cuồng Ma Chí Tôn: Giftcode

Số lượng : 284/1002

Trang chủ: https://cuongma.vn

Cuồng Ma Chí Tôn

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0