BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Công Thành Xưng Đế Mobile chính thức Open Beta ngày 10/1, xả hàng 500 VIPCode

10-01 10:05

Ngay bây giờ, hãy nhanh tay tham gia Công Thành Xưng Đế Mobile để nhận những phần quà ưu đãi giá trị, hỗ trợ trải nghiệm tựa game chiến thuật thời gian thực độc đáo này nhé.

Ngày hôm nay, công đồng game chiến thuật sẽ lại một lần nữa đón chào sự quay trở lại của một huyền thoại, một tượng đài game chiến thuật đã từng làm mưa làm gió trên chiến trường PC một thời. Khỏi phải nói chắc chắn đây sẽ là một trong những cú chuyển mình của thị trường game chiến thuật cuối năm nay, một tựa game mang đến trải nghiệm thỏa mãn nhất cho game thủ.

Nếu bạn chưa biết, Công Thành Xưng Đế đã từng phát hành phiên bản trên PC và từng mang về vô số những lời khen cũng như những đánh giá tích cực về chất lượng. Theo chân các tượng đài khác, Công Thành Xưng Đế cũng bước chân lên mảnh đất Mobile màu mỡ và lần này hứa hẹn sẽ lại một lần nữa, mang lại chính xác những gì đã tạo nên khái niệm game chiến thuật vốn có. Nay, Công Thành Xưng đế đã trở lại và sẽ lại một lần nữa, mang đến một phong cách chiến đấu thời gian thực gay cấn và căng thẳng bậc nhất.

Về gameplay, Công Thành Xưng Đế Mobile sử dụng cách chơi giao chiến thời gian thực với một bản đồ rộng lớn được xây dựng theo tỉ lệ chuẩn của Trung Hoa cổ. Những cuộc chiến diễn ra ở đây sẽ theo đúng thời gian thực và không có giới hạn nên các cuộc công thành, chiếm tài nguyên có thể nổ ra bất cứ khi nào. Ngoài ra, bằng việc mang đến một công nghệ chuyển động LiveHD tân tiến, công Thành Xưng Đế Mobile tự tin với chất lượng hình ảnh mãn nhãn nhất với những danh tướng được tạo hình 2D mà "như 3D".

Nhân dịp game chính thức ra mắt, Công Thành Xưng Đế Mobile xin gửi tặng qúy game thủ 500 phần quà GiftCode hỗ trợ, mỗi code bao gồm:

Công Thành Xưng Đế Mobile: Giftcode Tân Thủ

Công Thành Xưng Đế Mobile:

Số lượng : 281/500

Trang Chủ: http://congthanh.vgplay.vn

Công Thành Xưng Đế Mobile

0.0
VGP | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0