HaChou

Following: 0Follower: 0

Chết cười với clip Châu Tinh Trì giới thiệu Mộng Giang Hồ

25-04 11:16

Mới đây là cộng đồng game thủ lại có dịp cười vỡ bụng với 1 clip trải nghiệm Mộng Giang Hồ được thuyết minh bởi chất giọng cực kỳ hài hước theo phong cách Châu Tinh Trì.

Từ lâu nay, các clip giả giọng Châu Tinh Trì trong phim Hong Kong luôn được cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích bởi độ hài hước và dí dỏm của người thực hiện. Các clip Châu Tinh Trì gọi điện trêu công ty vận tải Tiến Đạt, Châu Tinh Trì trêu gọi nhân viên Mai Linh, Châu Tinh Trì chọc điên đầu gấu… luôn nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Khi xem đoạn videoclip giới thiệu game Mộng Giang Hồ, người xem sẽ vừa bất ngờ, vừa thú vị vì sự hài hước của nó. Nội dung clip là thuần về trải nghiệm sản phẩm, hướng dẫn người xem tham gia Mộng Giang Hồ giai đoạn tân thủ nhưng phong cách thuyết minh và chất giọng giới thiệu thì hết sức bá đạo và dí dỏm kiểu lồng tiếng phim Hong Kong Châu Tinh Trì. Cuối đoạn clip người thực hiện cũng đánh giá cao gMO Mộng Giang Hồ bởi hình ảnh bắt mắt, gameplay hấp dẫn và nội dung đậm chất Kiếm hiệp Kim Dung. Được biết người bí ẩn thực hiện tác phẩm trên là một game thủ có nickhame Tuấn Khó Đỡ. Anh cũng là Admin Hội những người không đỡ nổi nhưng người khó đỡ đang đình đám trên mạng xã hội Facebook.

Mộng Giang Hồ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng

Được biết vào lúc 11h hôm nay ngày 25/4/2015, Mộng Giang Hồ sẽ khai mở máy chủ mới S4 – Di Hồn Đại Pháp. Game thủ tham gia máy chủ mới cũng nhận được nhiều hỗ trợ đặc biệt như: nhận thể lực miễn phí, khuyến mãi nạp cùng những ưu đãi giúp game thủ dễ dàng chiêu mộ tướng võ hiệp tím Nhậm Ngã Hành, Vương Ngữ Yên…

Game thủ Mộng Giang Hồ sẽ dễ dàng bá đạo hơn với máy chủ mới S4 – Di Hồn Đại Pháp

Đặc biệt, cộng đồng game thủ cũng vừa đón nhận một tin vui là gMO Mộng Giang Hồ đã lọt vào Top Crosssing trên hệ thống App Store của Apple. Được biết đây cũng là 1 trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá sức hấp dẫn của một tựa game mobile trên thị trường hiện nay

NHẬN GIFTCODE

Tìm hiểu thêm về Mộng Giang Hồ tại:

Trang chủ: http://mong.mobo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/monggiangho.mecorp

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0