BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Au 2 Mobile ra mắt tính năng Sinh Con, tặng Giftcode khủng mừng Update

27-07 11:37

Thay vì khoe những bộ cánh thời trang sành điệu “chất chơi” sau Update, các “dân quẩy” của Au 2 bỗng dịu dàng khác hẳn ngày thường khi đua nhau khoe ảnh gia đình hạnh phúc, baby thì dễ thương “rụng rời”.

Sáng 25/7 vừa qua, Au 2 đã chính thức ra mắt Big Update với rất nhiều tính năng hot, trong đó không thể không nhắc đến tính năng baby – một trong những tính năng luôn được cộng đồng quan tâm và chờ đón.

Thay vì tràn ngập ảnh items mới hay khoe quà sự kiện như sau mỗi lần update, group Tổ Bay Au 2 bỗng biến thành “Hội Bỉm Sữa” khi tràn ngập ảnh khoe con của các ông bố bà mẹ.

Baby đáng yêu được ẵm đi khắp nơi

Chỉ chờ baby ra mắt để được xưng hô “bố nó” và “mẹ nó”

Tại Au 2 người chơi được phép kết hôn đồng giới và sinh con theo ý muốn

Tuy không phải sản phẩm game online đầu tiên sở hữu tính năng kết đôi và sinh con, nhưng Au 2 được đánh giá là tựa game cho phép người chơi trải nghiệm chân thực nhất. Ngay khi kết đôi, người chơi có thể sinh con và tương tác với bé yêu như bế ẵm, cho bé yêu ăn, chơi cùng bé... để gia tăng tình cảm gia đình.

Những thiên thần nhỏ xuất hiện mang đến cho game thủ vô vàn cảm xúc

Ngoài ra trong đợt Big Update lần này, Au 2 cũng cập nhật một loạt các tính năng mới như Spa – bể bơi trong Fam, danh hiệu siêu VIP lần đầu xuất hiện, tính năng ưu hóa VIP... với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những người chơi gắn bó.

Tính đến ngày Big Update, tựa game này đã ra mắt được đúng 9 tháng 10 ngày nhưng lượt người chơi mới vẫn không ngừng gia tăng. NPH VTC Game cũng thường xuyên cập nhật đều đặn hàng tuần phục vụ đông đảo người chơi mỗi ngày.

Au 2 Mobile: Giftcode Big Update Đẻ Đi, Chờ Chi

Au 2 Mobile: Giftcode Big Update

Số lượng : 0/100

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Au 2 Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0