Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Thần Kiếm 3D khởi động giải đấu eSports kiếm hiệp đầu tiên tại Việt Nam

21-05 15:42

Một giải đấu quy mô toàn quốc sẽ xuất hiện vinh danh những game thủ xuất sắc nhất

Kể từ ngày thông báo bắt đầu khởi tranh giải đấu PK lớn nhất trên smartphone đến nay, Thần Kiếm 3D đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn game thủ tham gia đăng kí. Giải đấu “Chí Tôn Tranh Bá” lần này không chỉ quy tụ những cao thủ hàng đầu trong tất cả các máy chủ của Thần Kiếm 3D, mà còn xuất hiện nhiều “lãng khách” ẩn danh bất ngờ tham chiến.

Do việc không giới hạn người chơi, bất cứ ai tự tin ở trình độ PK của mình đều có thể tham gia đã khiến cho số lượng game thủ tham gia đăng kí tăng vọt. Đến nay, đã có hàng ngàn người tham gia giải đấu được tổ chức quy mô trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu VND. Đây có thể coi là giải đấu PK kiếm hiệp lớn nhất từng xuất hiện trên smartphone tại Việt Nam.

Điều khiến cho giải đấu Chí Tôn Tranh Bá có được sự chú ý lớn đến vậy một phần nhờ phần thể lệ hết sức rõ ràng và minh bạch. Người chơi hoàn toàn được thi đấu một cách công bằng và đảm bảo xuất phát điểm là như nhau. Luật chơi khá giống với các bộ môn eSports hiện nay khi người chơi buộc phải sử dụng kĩ năng và hiểu biết của mình để chiến thắng đối phương, chứ không phải là “VND thần chưởng”.

Cụ thể mỗi game thủ sẽ được cấp 1 tài khoản bao gồm 3 class: Võ Đang, Thần Giáo và Nga Mi. Các class này đều đã được cung cấp item, điểm sao cho ngang bằng nhau về lực chiến. Mỗi game thủ có 3 lần thi đấu, mỗi lần chỉ được dùng một class nhất định. Điều thú vị chính là để được chọn class, game thủ sẽ phải bốc thăm ngẫu nhiên, áp dụng luật loại trừ cho lần chọn thứ 3. Vì thế nếu muốn chiến thắng, mỗi game thủ buộc phải “trổ tài” PK của mình ở mức cao nhất.

Giải đấu sẽ được chia làm 2 vòng lớn, trong đó đầu tiên là vòng loại khu vực sẽ được tổ chức lần lượt tại nhiều tỉnh thành để chọn ra những game thủ vô địch tại mỗi miền Bắc – Trung - Nam. Vòng chung kết sẽ được diễn ra online và chọn ra những game thủ chiến thắng sở hữu những phần thưởng trị giá tới 200 triệu VND.

Điều chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ phấn khích chính là tất cả các trận đấu trong giải PK: “Chí Tôn Tranh Bá” đều được stream trực tiếp đến tất cả các game thủ trên fanpage và trang chủ của Thần Kiếm 3D. Chính sự đầu tư này cho thấy đây là một giải đấu tầm cỡ và được chăm chút kĩ lưỡng đem lại những trải nghiệm PK cực kì “đã mắt” cho cộng đồng game thủ Việt yêu kiếm hiệp.

Trận đấu đầu tiên của giải “Chí Tôn Tranh Bá” sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 24/05/2015 tới đây tại Hà Nội, các thành phố khác sẽ lần lượt tham gia thi đấu sau. Hãy liên tục theo dõi những thông tin cập nhật mới nhất của Thần Kiếm 3D để được trải nghiệm những trận thi đấu PK đỉnh cao trên smartphone.

Trang chủ: thankiem3d.sohagame.vn

Fanpage: fb.com/thankiem3d

Thần Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0