HaChou

Following: 0Follower: 0

Super Dunk tung server mới S4 kèm chuỗi sự kiện siêu HOT

22-05 16:33

Super Dunk tưng bừng chào mừng server mới thứ 4 cùng chuỗi sự kiện siêu siêu HOT cho những tân thủ.

Có thể nói, từ khi gMO Super Dunk ra mắt cho đến nay, hàng trăm nghìn fan bóng rổ cuối cùng cũng có một sản phẩm game mobile dành riêng cho cộng đồng này. Không chỉ vậy, tính đến thời điểm hiện tại thị trường game Việt không hề thiếu những tựa game có cốt truyện đã quá quen thuộc: tiên hiệp, kiếm hiệp (Kim Dung, Cổ Long), Manga (Naruto, One Piece, ...); xuất hiện như một cơn gió mới mang tên Slam Dunk lại khiến thế giới game mobile online Việt ngày càng đa dạng và nhiều màu sắc hơn bao giờ hết.

Không hổ danh gMO siêu lạ và hấp dẫn làng game Việt, Super Dunk tưng bừng chào mừng server mới thứ 4 cùng chuỗi sự kiện siêu siêu HOT cho những tân thủ đam mê trái bóng cam.

Chuỗi sự kiện khai mở S4 – Hàng nghìn phần thưởng hấp dẫn cho tân thủ

Với những tính năng đặc sắc của mình, những huấn luyện viên bóng rổ tài ba đã sẵn sàng bước tiếp và thành công trên con đường trở thành huyền thoại “Vua Bóng Rổ”? Hãy tiếp tục tạo nên những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và thú vị trên sản phẩm gMO Super Dunk - tựa game lấy đề tài bóng rổ Slam Dunk đầu tiên trên thị trường game Việt tính đến thời điểm này.

Tải game đơn giản, miễn phí:

Website: http://vuabongro.mobi

Vua Bóng Rổ

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0