Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

GAMEVIL – Trao giải cho game thủ Dragon Blaze may mắn trúng thưởng

16-06 17:12

Lễ trao giải trúng thưởng Apple iPhone 6 và Samsung Galaxy S6 đã diễn ra tại Văn phòng của Gamevil tại Hà Nội vào lúc 15:00 thứ Sáu, 12/6/2015.

Buổi trao giải cho người chơi may mắn nhận được điện thoại iPhone 6 đã diễn ra hết sức thân thiện, gần gũi giữa đại diện của Gamevil Việt Nam và bạn Trần Anh Tuấn (email: tuanta.cc@gmail.com) tại Văn phòng của Gamevil Việt Nam

Ông Đinh Hoàng Long, Giám đốc GAMEVIL Việt Nam trao giải cho game thủ

Game thủ Trần Anh Tuấn đã rất vui mừng và ngỡ ngàng khi nhận được thông báo từ nhà phát hành GAMEVIL khi biết tin mình trúng giải iPhone 6 cho sự kiện “Đăng ký trước Dragon Blaze từ ngày 15/04 - 28/04 để nhận được 01 điện thoại iPhone 6 và 01 điện thoại Samsung Galaxy S6”. Trước đó thông tin cũng đã được NPH GAMEVIL đăng tải cùng với clip quay giải trúng thưởng chọn ra người chơi may mắn trên Fanpage chính thức của Dragon Blaze: https://www.facebook.com/DragonBlazeGAMEVIL

Tại lễ trao giải, game thủ Trần Anh Tuấn cũng có những chia sẻ về cơ duyên của mình khi đến với Dragon Blaze “Như bao game thủ khác, tôi là người thích chơi game trên mobile nên thường xuyên tìm kiếm những game mới và hay để trải nghiệm. Trong một lần lướt qua các website về game nổi tiếng tại Việt Nam tôi có thấy thông tin của Dragon Blaze và đăng ký tham gia sự kiện. Sau này khi Dragon Blaze đã chính thức phát hành, tôi lang thang trên Google Play và thấy Dragon Blaze nằm trong Top doanh thu nên đã cài và chơi thử. Sau thời gian trải nghiệm tôi đã thực sự bị cuốn hút bởi cốt truyện cũng như đồ họa và gameplay của trò chơi”

“Trước đây tôi chơi Dragon Blaze trên chiếc điện thoại cùi, nhưng trúng giải iPhone 6 chắc tôi sẽ chơi nhiều hơn”

Game thủ Trần Anh Tuấn chia sẻ

Do game thủ trúng giải có email: hmtengiday_1993@yahoo.com.vn không xác nhận và không tham gia nhận giải Samsung Galaxy S6 nên NPH GAMEVIL cũng đã tiến hành quay số trúng thưởng lại vào ngày 15/06/2015 và sẽ tiến hành trao giải vào ngày 19/06/2015.

Xin chúc mừng người chơi may mắn đã nhận được phần thưởng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 từ sự kiện đăng ký trước của Dragon Blaze.

Thông tin người chơi trúng thưởng: kim92nguyen93@gmail.com

NPH GAMEVIL cũng đã gửi email để xác nhận thông tin người chơi may mắn vào địa chỉ email trên.

Dragon Blaze

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0