BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Twitter xóa tích xanh của tài khoản không trả phí

12-05 15:01

Twitter đang loại bỏ dấu tích xanh khỏi các tài khoản đã từng xác minh trước đây nhưng hiện không thuộc chương trình Twitter Blue.

Cách đây không lâu, Twitter đã có một quyết định gây tranh cãi khi yêu cầu người dùng trả 8 đô la một tháng để có được huy hiệu tích xanh bên cạnh tài khoản của mình, hay còn được biết đến với tên gọi Twitter Blue. 

Hiện tại, sau vài tháng chương trình được triển khai, trong khi cơ sở người dùng đăng ký Twitter Blue đã dần đi vào ổn định, nền tảng mạng xã hội lớn thứ hai thế giới bắt đầu triển khai kế hoạch “thanh trừng” tích xanh khỏi các tài khoản đã xác minh nhưng không tham gia Twitter Blue.

Cụ thể, Twitter đang loại bỏ dấu tích xanh khỏi các tài khoản đã từng xác minh trước đây nhưng hiện không thuộc chương trình Twitter Blue. Ngay cả tài khoản của Giáo hoàng Francis cũng không tránh khỏi việc bị Twitter “thu hồi” dấu tích xanh uy tín. Kế hoạch này lẽ ra sẽ bắt đầu vào tháng 4. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà Twitter đã quyết định dời thời hạn đó sang ngày hôm nay.

Kể từ bây giờ, mọi người dùng Twitter muốn có dấu tích xanh trên tài khoản của mình đều sẽ phải trả 8 đô la một tháng cho gói đăng ký Twitter Blue. Công bằng mà nói, gói đăng ký này cũng rất đáng cân nhắc bởi nó sẽ đi kèm với một số đặc quyền bổ sung chứ không chỉ mỗi tích xanh. Chẳng hạn, người dùng Twitter Blue sẽ được hỗ trợ tối đa 10.000 ký tự trong mỗi bài đăng, khả năng chỉnh sửa các tweet trong tối đa 30 phút sau khi chúng được đăng, hỗ trợ các văn bản in đậm, in nghiêng, và đặc biệt là chính sách chia sẻ doanh thu quảng cáo 50%.

Chém gió ...
Aa 0