BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Samsung ra mắt Galaxy S22 series thế hệ mới: S Pen trở lại, cụm Camera đỉnh cao, vi xử lý 4nm tân tiến

10-02 12:41

Series S22 của nhà Samsung tiếp tục thiết lập thêm những chuẩn mực mới khi dung hòa thành công những gì tinh túy nhất của hai dòng sản phẩm S và Note!

Galaxy S22 và S22 Plus: Cụm Camera hoàn hảo với khả năng xử lý không tì vết

Nối tiếp sự thành công của những sản phẩm trước đó, bộ đôi sản phẩm Galaxy S22 và S22 Plus vẫn tiếp tục được trang bị các tính năng đặc trưng của dòng S, thiết kế Contour-Cut cùng cụm camera liền cạnh sang trọng. Tuy vậy, điểm độc đáo mà dòng S22 mang lại chính là khả năng hướng tới độ bền bậc nhất. Nhờ sự gia công tỉ mỉ từ hợp kim nhôm Armor Aluminium và kính Corning® Gorilla® Glass Victus® + …, S22 và S22 Plus đã trở thành những sản phẩm dòng S đầu tiên của nhà Samsung vừa đảm bảo được tính bền vững lại vẫn mang tới được trải nghiệm hiệu suất di động tốt nhất từ trước tới nay.

Cả hai sản phẩm S22 và S22 Plus đều được trang bị bộ xử lý 4nm đầu tiên trên dòng Galaxy. Được biết, đây là bộ vi xử lý hỗ trợ quá trình xử lý AI và ML tiên tiến nhất của Samsung từ trước đến nay, mang lại hiệu suất vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu về phát trực tuyến và làm việc ở tần suất cao. Ngoài ra, để đáp ứng khả năng nhạy bén, Samsung được cải thiện nguồn năng lượng mạnh mẽ khi được trang bị viên pin siêu mạnh 3590mAh cho Galaxy S22 và 4370mAh cho Galaxy S22 Plus cùng chế độ tiếp nhận sạc siêu nhanh 45W.

Với kích thước lần lượt là 6.1" và 6.6", S22 và S22 Plus đều được bổ sung màn hình 120Hz Dynamic AMOLED5 2X được tích hợp công nghệ Vision Booster, sở hữu chất lượng hình ảnh tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu xem giải trí và chơi game. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến tính năng Chụp đêm Nightography ‘mắt thần bóng đêm’, mang cảm biến ảnh lớn hơn tới 23% so với dòng S21 trước đó.

Cả hai sản phẩm đều được trang bị camera chính 50MP mạnh mẽ, cùng với cụm camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP, sử dụng công nghệ công nghệ Điểm ảnh thích ứng, tính năng AI Stereo Depth Map và công nghệ VDIS tiên tiến để người dùng có được những cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Galaxy S22 Ultra: Sức hút từ sự tổng hòa của các tính năng siêu việt

S22 Ultra chính là kết hợp những gì tốt nhất của hai dòng smartphone – sức mạnh vô song của Dòng Note, camera đỉnh cao và hiệu suất mạnh mẽ của Dòng S – để thiết lập chuẩn mực mới cho những chiếc smartphone cao cấp. Có thể khẳng định, đây chính là dòng sản phẩm mạnh mẽ nhất từ trước tới nay của Samsung khi đem tới sự trở lại của S Pen, biến S22 Ultra trở thành thế hệ Galaxy S đầu tiên tích hợp đặc điểm này, kế thừa di sản của dòng Note giúp mở ra nhiều cách thức sáng tạo và tăng năng suất công việc.

Tương tự như hai người anh em S22 và S22 Plus, phiên bản Ultra cũng trở nên nổi bật nhờ vào hệ thống Camera vô cùng ấn tượng. Sản phẩm này được xây dựng với điểm ảnh 2,4um – lớn nhất từ ​​trước đến nay của Samsung, cho phép các ống kính máy ảnh thu được nhiều ánh sáng và dữ liệu hơn, giúp tối ưu hóa ánh sáng và chi tiết cho các video clip của người dùng.

Cùng với đó, sự kết hợp hoàn hảo của thấu kính Super Clear Glass tiên tiến, tính năng Auto Framing, Portrait Mode và khả năng thu phóng chuẩn không gian tới 100x… sẽ chính là những ưu điểm độc quyền để S22 Ultra giúp người dùng mang tới những bức ảnh và video sống động, sáng rõ và chi tiết nhất.

Ngoài ra, yếu tố bảo mật cũng chính là tính năng khiến S22 Ultra trở thành một chiếc Smartphone dành được nhiều sự tin cậy. Sử dụng nền tảng Knox Vault, S22 Ultra dễ dàng tách biệt hoàn toàn những dữ liệu nhạy cảm như mật khẩu, sinh trắc học hoặc khóa Blockchain hỏi hệ điều hành chính của điện thoại. Kết hợp với bảng điều khiển và thông báo quyền riêng tư của One UI và nền tảng ARMmicro, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công mạng nhắm vào hệ điều hành và bộ nhớ của thiết bị.

Như thường lệ, S22 Ultra sẽ tiếp tục là dòng máy có kích thước lớn nhất trong bộ 3 Galaxy S22, với màn hình Dynamic AMOLED 2x kích thước 6.8 inch độ phân giải QHD+ và tần số làm tươi cao 120Hz. Màn hình có một chấm nhỏ Infinity-O để đặt camera trước độ phân giải cao 40MP f/2.2 và được làm cong nhẹ ở 2 viền để tăng tính thẩm mỹ. Phiên bản Ultra cũng sử dụng tính năng Eye Comfort Shield với khả năng kiểm soát ánh sáng xanh dựa trên AI, chế độ tăng cường thị lực cùng tỷ lệ tương phản lên tới 3.000.000: 1 để gia tăng trải nghiệm màu sắc sống động với các mức độ sáng khác nhau của người dùng.

Hiện tại, phiên bản S22 và S22 Plus sẽ có các màu Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Hồng Blossom. Trong khi S22 Ultra sẽ được ra mắt thêm 1 thiết kế nổi bật lấy cảm hứng từ thiên nhiên trên là Đỏ Burgundy.

Chém gió ...
Aa 0