BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những chiếc điện thoại của Samsung trong tương lai sẽ trông như thế nào?

30-11 22:38

Ý tưởng đột phá có thể thay đổi cách chúng ta sử dụng công nghệ trong tương lai.

Samsung - một trong những hãng tiên phong trong việc sản xuất các dòng smartphone màn hình gập khá ấn tượng - với dòng Galaxy Z Flip và Galaxy Fold - sắp tới đây có thể sẽ tiếp tục đem đến cho chúng ta các dòng Galaxy phone với thiết kế đầy đột phá: màn hình gập ba và màn hình cuộn !

Một bài đăng mới từ Samsung Display đã tiết lộ những hình ảnh render, bản thảo… mô phỏng thiết kế của 2 dòng sản phẩm - có thể sẽ là thiết kế của 2 dòng Galaxy phone mà trong tương lai, Samsung sẽ sớm trình làng trên thị trường công nghệ .

Ở hình thứ nhất, Samsung tiết lộ về một sản phẩm smartphone với thiết kế màn hình gập ba, trông giống như được kết hợp giữa một chiếc tablet mini và smartphone trên cùng một thiết bị, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều đột phá và trải nghiệm thú vị.

Hình ảnh về sản phẩm tiếp theo mà Samsung có thể sẽ mang đến cho giới công nghệ trong tương lai gần cũng thu hút không kém - một thiết bị có màn hình cuộn, với phần màn hình sẽ được giữ lại trong ống cuộn, khi sử dụng thì phần màn hình sẽ được kéo ra. Chưa rõ liệu thiết kế này có phải cũng là thiết kế của dòng smartphone mới hay không.

Chém gió ...
Aa 0