BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

iPhone màn hình gập, hỗ trợ bút cảm ứng sẽ ra mắt vào 2023?

17-02 19:16

iPhone màn hình gập, hỗ trợ bút cảm ứng sẽ ra mắt vào 2023?

Tin đồn về những chiếc iPhone màn hình gập ngày càng dày đặc và nhiều khả năng Samsung sẽ là đối tác ăn ý giúp Apple thực hiện hóa ý tưởng độc đáo này.

Apple làm iPhone màn hình gập sẽ không còn là bất ngờ khi trên thị trường ngày càng xuất hiện dày đặc các mẫu smartphone có kiểu dáng, công năng tương tự. Tuy nhiên, điều người ta chú ý đến Apple là việc hãng luôn có cách tối ưu hoàn hảo cho công nghệ dù luôn đi sau, thậm chí là chậm chân.

Theo thông tin được công bố từ Công ty phân tích Omdia, iPhone gập có thể sử dụng màn hình OLED kích thước từ 7.3 đến 7.6 icnhes. Thú vị hơn, Công ty này cũng cho biết iPhone hỗ trợ cả bút cảm ứng Apple Pencil. Như vậy, nhiều khả năng, iPhone màn hình gập là một chiếc iPad thu nhỏ, có cùng tỉ lệ màn hình và tương thích với những phụ kiện bên ngoài như bút cảm ứng hay bàn phím.

Galaxy Z Fold 3 sắp tới đây cũng được đồn đại là tương thích với bút cảm ứng và Samsung lại là đối tác của Apple trong việc cung cấp màn hình OLED linh hoạt. Bởi vậy, khả năng iPhone gập hỗ trợ bút cảm ứng là rất cao. Hiện tại, còn quá sớm để chia sẻ về bất kỳ điều gì, hầu hết tin đồn đều cho rằng iPhone gập còn lâu mới xuất hiện, thậm chí là tận năm 2023. Lâu quá đợi không nổi!

Chém gió ...
Aa 0