BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

iPhone 12 Pro chứa một phần kỷ vật của Steve Jobs được hét giá hơn 200 triệu đồng

14-12 18:33

Các sản phẩm Apple có "dấu vết" của cố CEO Steve Jobs luôn có giá trị đắt gấp nhiều lần phiên bản "công nghiệp" của chính chúng.

Caviar là hãng chế tác các sản phẩm siêu sang của Nga đã từng có kinh nghiệm "độ" khá nhiều các thiết bị công nghệ nói chung và những sản phẩm Apple nói riêng. Mới đây, hãng đã quyết định "làm mới" lại các mẫu iPhone 12 dựa trên iPhone 4 - smartphone cuối cùng mà cố CEO Apple Steve Jobs giới thiệu trước khi mất vào năm 2011.

Chiếc máy được "độ" lại từ iPhone 12 này có tên iPhone 12 Jobs 4 gồm ba màu: titanium, trắng và vàng.

Ô vuông nhỏ chính giữa và đó chính là một mảnh áo cổ lọ mà Steve Jobs từng mặc.

Quan sát kỹ vào logo quả táo ở thân máy, các tín đồ công nghệ sẽ thấy ô vuông nhỏ chính giữa và đó chính là một mảnh áo cổ lọ mà Steve Jobs từng mặc, phía dưới thân máy thì vẫn gồm tên gọi iPhone nhưng kèm chữ ký và slogan Think different nổi tiếng. Iphone 12 Jobs 4 gồm ba màu, trong đó bản màu vàng được làm bằng vàng 18K, bản Titanium dùng khung titan. Tuy nhiên, việc can thiệp sâu vào kết cấu khiến tính năng chống nước trên máy không còn. Rất dễ để nhận ra sự khác biệt này khi quan sát vào cụm camera không lồi lên mà được làm phẳng.

iPhone 12 Jobs 4 có giá khởi điểm từ 6.400 USD cho tới 8.910 USD tương ứng với bản 12 Pro Max 128 - 512 GB.

Ngoài iPhone 12 Jobs 4, Caviar cũng tạo thêm phiên bản iPhone 12 dựa trên thiết kế iPhone đời đầu. Mặt sau máy có phần trắng chiếm diện tích lớn phía trên và mảng đen tương đồng với iPhone 2G. Dĩ nhiên, logo táo cũng đính kèm mảnh áo cổ lọ của Jobs, bên dưới có chữ ký của ông.

Thiết bị có phần trắng chiếm diện tích lớn phía trên và mảng đen tương tự Iphone 2G.

Caviar cũng bán New Balance 991, đôi giày mà Steve Jobs thường đi với mức giá không hề nhỏ, 1.830 USD

Chém gió ...
Aa 0