BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hướng dẫn nhận miễn phí 50GB dung lượng iCloud trong 9 tháng chỉ với vài click cực dễ

25-11 21:07

Với một vài thao tác đơn giản, người dùng iOS có thể có ngay ba tháng miễn phí dung lượng iCloud.

iCloud tuy  không phải là tính năng bắt buộc đối với người dùng iOS nhưng lại rất quan trọng đối với nhiều người, đặc biệt là đối với ai sử dụng nhiều dung lượng. Việc lưu trữ nhiều ảnh và dữ liệu là không đủ với dung lượng miễn phí mà Apple cho tất cả mọi người. Hơn hết, với những ai mà bật tính đăng đồng bộ iCloud nhưng không đủ dung lượng sẽ luôn phải nhận thông báo "spam" của iOS tương đối khó chịu.

Do vậy, nhiều người sẽ lựa chọn phương án mua iCloud của Apple với dung lượng rẻ nhất là 19.000 VNĐ/50Gb/tháng. Mức giá này tuy không đắt tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chọn phương án là "không mua" vì… không thích. iCloud được xem là vô cùng quan trọng, đây là phương án lưu trữ dự phòng cho người dùng trong các trường hợp hỏng điện thoại hay thậm chí là mất điện thoại.

Khi mua các thiết bị Apple mới, người dùng có thể đồng bộ lại trên iCloud của mình và đảm bảo dữ liệu sẽ không bị mất, đặc biệt là những hình ảnh quý mà người dùng muốn lưu trữ.Mới đây, Apple hợp tác với một vài đơn vị tại Việt Nam để tung ra chương trình tặng người dùng 50GB iCloud trong vòng ba tháng. Đáng chú ý mỗi đơn vị tặng ba tháng iCloud 50GB miễn phí dành cho người dùng thì khi kết hợp cả ba chương trình sẽ nhận được 9 tháng miễn phí sử dụng mà không tốn một đồng nào. Người dùng có thể  nhận ưu đãi này chỉ với một vài thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Người dùng iOS ấn trực tiếp vào đường link dưới đây:

FPT: Link nhận 50GB iCloud miễn phí trong ba tháng.

Viettel: Link nhận 50GB iCloud miễn phí trong ba tháng.

Momo: Link nhận 50GB iCloud miễn phí trong ba tháng.

Bước 2: Người dùng chỉ cần clink vào ưu đãi, chuyển hướng sang App Store để cài đặt phương thức thanh toán. Bạn có thể thêm thẻ  Tín dụng/Ghi nợ hoặc Momo E-Wallet để hoàn tất.

Bước 3: Khi đã hoàn tất các phương thức thanh toán, người dùng sẽ được quay trở lại cửa sổ để nhận ưu đãi. Lúc này chỉ cần đồng ý với các điều khoản của Apple, đăng nhập mật khẩu hoặc FaceID/TouchID để xác nhận giao dịch thành công. Sau đó thì người dùng sẽ có ngay 50GB dung lượng. Nếu nhận cả ba đường link ở trên, bạn sẽ có ngay 9 tháng miễn phí iCloud.

Lưu ý: Sau khi thời hạn miễn phí kết thúc, Apple sẽ tính phí cho mỗi tháng tiếp theo ở gói thấp nhất là 50GB 19.000 VNĐ một tháng. Lúc đó, nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp, bạn có thể hủy gói này trước khi thời hạn dùng thử kết thúc.

Chém gió ...
Aa 0