BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

CEO Xiaomi ngưỡng mộ cậu bé 9 tuổi tự tay tháo rời Redmi 1, đóng khung thành tác phẩm nghệ thuật

18-02 12:23

Toàn bộ quá trình thực hiện được cha của cậu bé chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội Weibo, khiến CEO Lei Jun không khỏi khen ngợi.

Mới đây, một cậu bé 9 tuổi vừa thu hút được sự chú ý của CEO Xiaomi Lei Jun, sau khi thể hiện sự khéo léo và niềm yêu thích smartphone của mình bằng cách tự tay tháo rời chiếc Redmi 1, sắp xếp và đóng khung các linh kiện như một tác phẩm nghệ thuật.

Toàn bộ quá trình thực hiện được cha của cậu bé chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội Weibo, khiến CEO Lei Jun không khỏi khen ngợi.

Ông còn khuyến khích những ai có điện thoại nhưng không sử dụng có thể tự tay sáng tạo như cậu bé, nhờ vậy mà hiểu được cấu trúc bên trong của một chiếc smartphone. Bài viết sau đó đã được CEO Lei Jun chia sẻ trên trang Weibo cá nhân, thậm chí còn ghim lên top.

Nếu như bạn chưa biết, Redmi 1 là smartphone mang nhãn hiệu Redmi đầu tiên của Xiaomi. Chiếc điện thoại này được ra mắt vào năm 2013, tức có tuổi đời lên tới 7 năm. Máy sử dụng vi xử lý tiến trình 28nm của MediaTek, màn hình do AUO sản xuất với độ phân giải HD (1280 x 720 pixel).

Theo cậu bé, chiếc Redmi 1 nói trên vẫn còn hoạt động trước khi bị tháo rời nhưng hiệu năng đã giảm đi đáng kể. Tất nhiên, điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên, bởi đây là một thiết bị đã 7 năm tuổi và chỉ được trang bị RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB và viên pin 2050mAh.

Chém gió ...
Aa 0