Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Triệu Hồi: Bội thực với dàn tướng gần…1000!

16-04 11:09

Sau nhiều ngày "ém" hàng thì Vua Triệu Hồi cũng chính thức ra mắt game thủ Việt, làm người chơi choáng váng với số lượng tướng lên đến gần..1000!

Tấp nập ngay ngày đầu ra mắt khi phải mở đến 4 server để có thể đáp ứng yêu cầu của game thủ, có thể nói với sức hấp dẫn vốn có của mình, Vua Triệu Hồi đã có ngày ra mắt tạm coi là thành công. Trong khi đó hiện tượng giật lag tuy có xảy ra thường xuyên, nhưng may mắn là đã được khắc phục. Thế nhưng, ngoài tình trạng giật lag, thì người chơi còn phải nhức đầu với màn nhập code không được, thậm chí là game thủ còn bị đày tới cấp…30 mới được nhập code.

Hút mắt với ngoại hình dễ thương nhưng cũng không kém phần sắc sảo, Vua Triệu Hồi tạo ngay thiện cảm với đồ họa 3D chuẩn có khả năng quay 360 độ. Với lợi thế phần nhìn, Vua Triệu Hồi đủ sức tạo ra những pha ra đòn mãn nhãn. Phần thiết kế chiêu thức cũng được chăm chút tỉ mỉ, nên khi vào trận thì đừng hỏi vì sao phê. Tuy nhiên, về phần tạo hình nhân vật lại có phần thiếu vải, chưa có phong cách riêng khi thích gì mặc đấy, không tuân theo phong cách hay thể loại nào. Do đó, dàn tướng của Vua Triệu Hồi Tuy thuộc dàn “khủng’ nếu so với tất cả các game chiến thuật từng được phát hành tại Việt Nam từ trước đến nay, nhưng với lối ăn mặc loạn xì ngầu tây ta lẫn lộn thì thật sự cũng gây mất thiện cảm về mặt thẩm mỹ.

Chỉ có 3 nhân vật chủ chốt là Thần Thoại, Linh Thú, và Tiên Giới, thế nhưng với sự lựa chọn về giới tính gồm cả nam lẫn nữ cùng ngoại hình độc đáo khác nhau mang lại sự lạ mắt về đội hình. Mỗi nhân vật đều có thế mạnh riêng, tuy nhiên vì thuộc thể loại game chiến thuật, nên hầu hết đều không để chỉ số thuộc tính tỉ mỉ như các game nhập vai mà chỉ để chung chung như ra đòn mạnh, khắc chế đối thủ, cường hóa năng lực bản thân, hơi mông lung cho tân thủ khi phải chọn nhân vật chính của mình. Lượt bỏ khá nhiều phần cốt truyện, thay vào đó Vua Triệu Hồi rút kinh nghiệm từ những game khác nên đã cho phép game thủ được tự do khám phá thế giới và các chức năng có sẵn trong game ngay từ những level đầu tiên. Điều này giúp game thủ cảm thấy được sức hấp dẫn của game mà không cảm thấy tù hay bức bối với các màn hướng dẫn bắt buộc đến từ NPC.

Vẫn tuân theo gameplay tổ đội chiến thuật nhưng pha trộn một chút nhập vai khi game thủ vẫn có nhân vật đại diện để có thể dễ dàng tương tác và giao lưu với các game thủ khác. Riêng về khoản này thì Vua Triệu Hồi cung cấp cho người chơi tới 11 map khác nhau, với nhiều chủng quái và NPC  giúp game thủ không cảm thấy nhàm chán trong suốt quá trình trải nghiệm game. Tuy mỗi map lại cực nhỏ và không có nhiều khung cảnh, thế nhưng vẫn được bố trí các NPC khác nhau với các nhiệm vụ ngoài lề cho người chơi lâu lâu đổi gió khỏi phần cốt truyện hơi nhàm chán.

Điều đặc biệt nhất ở Vua Triệu Hồi có lẽ là số lượng tướng cực khủng khiếp, lên đến 934 tướng khác nhau được chia làm nhiều cấp bậc như A, B, C, D, và màu sắc đỏ cam vàng v.v. Các tướng cũng sẽ có số sao nhất định, giúp game thủ dễ dàng biết được giá trị thực của mỗi tướng. Các tướng tuy không có duyên phận, nhưng mỗi tướng lại có đến 4 kỹ năng chủ động để sử dụng trong chiến trường và 1 kỹ năng bị động để hộ thân.

Ngoài ra, người chơi vẫn được quyền học thêm các chiêu thức hoặc nâng cấp các chiêu sẵn có. Đấu trường vì thế cũng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi người chơi có thể biến hóa ra cả trăm đội hình khác nhau, mang lại sự kích thích khó tìm cho game thủ. Điểm trừ lãng xẹt nhất cho game sau khi có dàn tướng cộng max điểm chiến thuật đó chính là phần…đội hình. Chỉ cho phép game thủ xếp tướng đứng theo 1 hàng ngang nên người chơi cũng chẳng có nhiều sự lựa chọn ở điểm này. Quá uổng cho 1 game chiến thuật đã gần đạt đến đỉnh cao với dàn tướng gần chạm mốc 1000.

Khi giao đấu, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 4 kỹ năng mà nhân vật có để thi triển và còn được chọn đối tượng cho lượt của mình. Người chơi có thể chọn hạ gục trùm trước hoặc thủ tiêu gọn lẹ đám lâu la tùy thuộc vào chiến thuật của mình. Nhưng bù lại thì người chơi chỉ được điều khiển 2 nhân vật chính được giao phó trong phần cốt truyện, các thành viên còn lại trong nhóm đều thuộc chế độ auto, nên hầu như tính chiến thuật cân não bị giảm khá nhiều ở phần này.

Với phần nhìn thuộc dạng trung bình cùng gameplay chưa được nổi trội, điểm sáng duy nhất ở Vua Triệu Hồi có lẽ chính là ở dàn tướng khủng được đầu tư mạnh vô cùng đa dạng và phong phú. Thế nhưng, một trong những điều uổng nhất chính là dù đã sở hữu được số lượng tướng mơ ước rồi, nhưng Vua Triệu Hồi vẫn không thể đi vào lòng người với phần đội hình “lãng xẹt”. Bù lại, với kha khá các chức năng nhí nhố khác như ngoại hình, thú cưỡi, thì Vua Triệu Hồi vẫn là một trong những game chiến thuật đáng được game thủ nghía qua trong tháng này đấy.

Fanpage: https://www.facebook.com/VuaTrieuHoi

Vua Triệu Hồi

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0