Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Võ Lâm 69 - Quá nhiều tính năng ‘độc’ để người chơi khám phá

16-10 17:08

Cùng khám phá một số tính năng ‘độc nhất vô nhị’ chỉ có ở gMO Việt Võ Lâm 69 nhé!

Là fans của kiếm hiệp Kim Dung thì không thể bỏ qua Võ Lâm 69 – sản phẩm với các tình tiết Kim Dung đảo lộn khiến bạn “cười ra nước mắt”. Đây là tựa game “made in Việt Nam” 100% do Lunge Mine Studio sản xuất, MCCorp phát hành.

Không chỉ có sức hút với bối cảnh Kim Dung hấp dẫn, tạo được ấn tượng “game Việt” chất lượng cao, Võ Lâm 69 còn sở hữu vô số tính năng “độc nhất vô nhị”. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Xuất hiện danh tướng Việt

Trong Võ Lâm 69, bạn sẽ lần đầu tiên được gặp gỡ các danh tướng Việt Nam, các nhân vật anh hùng hảo hán nổi tiếng trong lịch sử và văn học như: Yết Kiêu, Thạch Sanh, Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh, Lục Vân Tiên…

Tự do tạo lập môn phái

Khác với các sản phẩm khác trên thị trường chỉ cho game thủ lựa chọn các môn phái sẵn có, Võ Lâm 69 lần đầu cho phép người chơi tự do tạo lập môn phái. Bạn thích Hoa Sơn, Thiếu Lâm hay Võ Đang…? Hãy tham gia Võ Lâm 69 để chiêu mộ anh hùng – lập đại môn phái nhé!

Map khủng – thử thách chờ đợi

Vô số map khủng ẩn chứa đầy nguy hiểm và hàng trăm phần quà thú vị sẽ có trong Võ Lâm 69. Nếu là người đam mê thử thách và chinh phục, hệ thống map khủng của game chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Hệ thống bồi dưỡng và luyện cao thủ hấp dẫn

Đối với cao thủ, có nhiều tính năng xoay quanh như: thăng sao, nâng tầm võ công, đột phá màu…Mỗi yếu tố đều giúp cao thủ trở nên mạnh hơn. Cao thủ còn có thể trang bị đồ đạc, tăng lực chiến…

Hệ thống duyên phận đa dạng

Mỗi cao thủ đều có duyên phận với cao thủ khác hoặc các trang bị. Khi cao thủ được ra trận cùng cao thủ có duyên hoặc được trang bị đồ có duyên sẽ kích hoạt duyên phận, gia tăng tăng sức mạnh.

Luận kiếm

Luận kiếm là một hoạt động hấp dẫn trong Võ Lâm 69. Người chơi sẽ chiến đấu với nhau để tranh giành thứ hạng của nhau, thứ hạng cao sẽ đạt được nhiều điểm thưởng để đổi phần quà giá trị.

Kết

Trên đây chỉ là một số tính năng hấp dẫn của Võ Lâm 69 – gMO “made in Việt Nam” 100 %. Những điểm đặc biệt khác đang đợi người chơi trực tiếp khám phá và cảm nhận sắp tới nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/volam69

Group: https://www.facebook.com/groups/volam69

Võ Lâm 69

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0