BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG đồng hành cùng các bạn sinh viên thông qua chuỗi sự kiện hấp dẫn

20-05 18:12

Tháng 5 vừa qua, VNG đã cùng các bạn sinh viên gặp gỡ, chia sẻ thông tin về nghề nghiệp, văn hóa và môi trường doanh nghiệp trong các Hội chợ việc làm phối hợp cùng Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa Đà Nẵng, cùng với chuỗi sự kiện chào đón sinh viên tham quan văn phòng VNG Hà Nội.

Nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên trong quá trình định hướng và phát triển nghề nghiệp, VNG đã đồng hành cùng Hội chợ việc làm tại các trường đại học khối ngành công nghệ thông tin. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ, tìm hiểu về chương trình tuyển dụng của VNG cũng như môi trường và văn hóa tại công ty. Ngoài ra, các hoạt động vui nhộn cũng được tổ chức để đem đến cho sinh viên những khoảnh khắc giải trí và phần thưởng hấp dẫn.

Tại miền Trung, sáng ngày 16/04, VNG đã có mặt tại Ngày hội Việc làm của Đại học Bách Khoa Đà Nẵng (DUT). Ngày 14/05, Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Bách khoa Hà Nội chào đón sự góp mặt của VNG tại “Ngày hội định hướng, giới thiệu Việc làm cho Sinh viên SoICT Innovation Day 2022”. Thông qua hai sự kiện, VNG đã đem đến những thông tin tuyển dụng hữu ích và trao tặng khoảng 600 phần quà đến sinh viên 2 trường.

Bên cạnh hoạt động tư vấn hướng nghiệp tại bàn doanh nghiệp, tại SoICT Innovation Day 2022, các chuyên gia của VNG còn có những chia sẻ thú vị tại Diễn đàn sinh viên và môi trường doanh nghiệp. Với chủ đề “Làm thế nào để tự tin hội nhập tại môi trường làm việc mới”, chị Nguyễn Thị Phương Thảo –  Trưởng phòng Tuyển dụng tại Studio phát triển game của VNG –  ZingPlay Game Studios đã cùng các bạn sinh viên giải đáp những thắc mắc về môi trường làm việc, đồng thời đưa ra những giải pháp để vượt qua rào cản nơi công sở trong lần thực tập đầu tiên.

Ngoài hoạt động tư vấn hướng nghiệp tại trường đại học, VNG còn mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên trải nghiệm thực tế nhất về môi trường làm việc thông qua chương trình VNG Tour. Chương trình được diễn ra vào ngày 17 và 18/05 dành riêng cho các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội (UET) và Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên đã được giải đáp thắc mắc về môi trường, văn hóa của VNG, trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hiện đại dành riêng cho nhân viên tại văn phòng Hà Nội. Tại đây, các bạn cũng được lắng nghe những chia sẻ chuyên môn từ anh Nguyễn Quang Uy – Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học Công nghệ tại VNG về những sản phẩm và công nghệ trí tuệ nhân tạo đang được công ty phát triển.

Bạn Đỗ Mạnh Dũng – sinh viên Trường UET tham gia VNG Tour chia sẻ: “Em rất ấn tượng với văn phòng VNG và thích buổi chia sẻ của anh Uy về trueID. Em đặc biệt hứng thú với tính năng định danh cá nhân của trueID bởi đây sẽ là tính năng rất hữu ích trong bối cảnh tội phạm công nghệ ngày càng gia tăng, giúp khách hàng bảo vệ thông tin của mình.”

Thông qua chuỗi sự kiện trên, VNG kỳ vọng đã đem đến những thông tin, trải nghiệm hữu ích nhất cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có định hướng tốt hơn cho lộ trình nghề nghiệp của mình. Trong thời gian tới, VNG hy vọng tiếp tục được góp phần vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và mang đến những cơ hội việc làm cho nhiều bạn trẻ hơn nữa thuộc mọi miền Bắc Trung Nam.

 

Chém gió ...
Aa 0