Cucku

Following: 0Follower: 3

VNG "bén duyên" với dòng game cung đấu khi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới Tỷ Muội Hoàng Cung

25-05 17:21

Nữ nhân, nam nhân thiên hạ trong thời gian tới sẽ sớm được trải nghiệm tựa game cung đấu mới mang tên Tỷ Muộn Hoàng Cung.

Tỷ Muội Hoàng Cung là tựa game thuộc thể loại nhập vai thế giới mở đề tài hoàng cung ngôn tình, tựa game này đã được NPH VNG đưa về Việt Nam và đang trong thời gian hoàn thiện để ra mắt đến cộng đồng game thủ Việt.

Trailer Game

Theo như thông tin được cập nhật trên fanpage chính thức của Tỷ Muội Hoàng Cung cho thấy, đây là tựa game mà người chơi sẽ đắm chìm vào cốt truyện ngôn tình đầy lãng mạn không kém phần kịch tính. Bước vào game, người chơi sẽ hóa thân vào tiểu thư Tô Viện, tham gia vào trong câu chuyện lãng mạn nhưng đầy âm mưu của thế lực chốn thâm cung. Hóa thân thành Vương Gia Nguyên Tịnh, người chơi sẽ trở thành vị Vương gia anh tài đương đầu với thế lực và âm mưu ngấm ngầm khuấy động hoàng cung,...Người chơi tham gia vào Tỷ Muội Hoàng Cung sẽ xây dựng cho mình những thế lực, phe phái để tranh đấu chốn hoàng cung.

Đặc biệt hơn, người chơi có thể tự tùy chỉnh dung mạo nhân vật theo ý thích,  tỉ mỉ từng chân tơ kẽ tóc, từ mi mắt đến chân mày, màu môi đến đường cong sóng mũi,...Bởi đây là một tựa game có đồ họa 3D đẹp mắt, bản đồ Cung Đình và nhân vật đẹp đến từng chi tiết, có thể xoay góc nhìn, thu gần phóng xa,... nên sẽ đem tới trải nghiệm tốt cho game thủ.

Hiện tại, Tỷ Muội Hoàng Cung đang hoàn thiện những bước cuối cùng để ra mắt game thủ Việt trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Tỷ Muội Hoàng Cung còn có một số tính năng mới mẻ khác như tính năng nhuộm màu trang phục, thêm hoa văn tùy ý; trực tiếp tranh tài cùng nhau, khiêu chiến các vị cao thủ, tranh đoạt top 1 Bảng Xếp Hạng. Tính năng chụp hình, tính năng tình duyên, thú cưỡi hay thi quan phẩm cũng là những tính năng thú vị của tựa game này. 

Trang chủ: https://hoangcung.360mobi.vn

Tỷ Muội Hoàng Cung

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0