BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vì sao CrossFire Legends là game mobile FPS được mong chờ nhất quý II 2017?

17-04 11:11

Tìm ra đâu là lý do khiến một tựa game mobile FPS bình thường như bao sản phẩm khác lại có sức hút, làm tâm điểm chú ý lớn của cộng đồng như vậy cho chúng ta ít nhiều thú vị.

CrossFire Legends - "đứa con cưng" của Smilegate và Tencent Games trong dòng FPS

Smilegate Entertainment chính là cha đẻ của bản CrossFile được phát hành trên toàn cầu.

Còn nếu những ai quan tâm tới hãng sản xuất, phát hành game hàng đầu đại lục thì cái tên Tencent Games hẳn không có gì xa lạ. Đây là "ông trùm" làng game Trung Quốc có thế lực mạnh mẽ, nhất là các game dòng FPS, MOBA hay MMOPRG.

CrossFire Legends - biểu tượng thành công của sự hợp tác giữa Tencent Games với Smilegate

CrossFire Legends, cả phiên bản PC và mobile, là sự liên kết chặt chẽ và thành công của Tencent Games với Smilegate Entertainment. Đây là sản phẩm thành công vang dội trên cả hai nền tảng ở thị trường nội địa Trung Quốc và có doanh thu top đầu trong dòng FPS cũng nhưtrên thị trường toàn cầu.

Cho đến nay CrossFire Legends vẫn là một sản phẩm trọng điểm được hai hãng này đầu tư, phát triển mạnh mẽ và nuôi dưỡng kéo dài tuổi thọ.

Crossfire trên PC là sản phẩm FPS được nhiều người ưa chuộng

Nói tới sức nóng của CrossFire Legends không thể không đề cập tới vị thế, ảnh hưởng của Crossfire trên PC, phiên bản tiền nhiệm CrossFire Legends trên PC. Sản phẩm này đã được phát hành ở rất nhiều thị trường trên thế giới và được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ.

Crossfire - thương hiệu FPS đi cùng năm tháng

Đây cũng chính là sản phẩm FPS gắn bó sâu sắc nhất với cộng đồng xạ thủ trong nước. Vậy nên khi bản mobile xuất hiện đã thu hút lượng lớn người quan tâm, theo dõi.

CrossFire Legends - tựa game FPS được một hãng... game kiếm hiệp phát hành

Từ trước nhiều người vẫn quen với các sản phẩm kiếm hiệp nhập vai của VNG với những sản phẩm huyền thoại đi cùng năm tháng như Võ Lâm Truyền Kỳ 1, 2, 3, Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ, Chinh Đồ... Ngay cả khi thông tin CrossFire Legends sắp về Việt Nam không ít người đồn đoán sẽ do VTC Game đỡ đầu. Cho đến khi...

NPH VNG là đơn vị phát hành chính thức CrossFire Legends

Thật bất ngờ khi VNG là người giành được chiến thắng trong thương vụ mang CrossFire Legends về Việt Nam. Có thể VNG đã phải 'lao tâm khổ tứ" thế nào để có được kết quả đó.

Truyền nhân đích thực trên nền tảng di động

Khó có thể phủ nhận chất lượng CrossFire Legends mang lại cho trải nghiệm người dùng. Từ nền tảng đồ họa, chế độ chơi, nhân vật, đặc biệt là hệ thống vũ khí khổng lồ, được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt là những điểm vượt trội có ở CrossFire Legends khiến người chơi phải mê mẩn.

Nếu như Đột Kích PC thể hiện và để lại ra sao trong lòng game thủ thì CrossFire Legends cũng tạo được dấu ấn không thể ấn tượng hơn khi được người chơi trải nghiệm và đánh giá trong chưa đầy 24h được phát hành vừa qua.

Thời điểm "vàng" ra mắt

Dù biết tới trước đó khá lâu song cho đến tận cuối tháng 3, đầu tháng 4, thông tin CrossFire Legends phát hành tại Việt Nam mới rộ lên.

CrossFire Legends ra mắt thời điểm hiện tại khi các sản phẩm FPS mobile khác dường như đã lắng xuống. Sự đột ngột xuất hiện của Garena Tác Chiến có thể chưa đủ độ tác động nên CrossFire Legends vẫn cứ là cái tên "hot" nhất trên các diễn đàn.

Các sản phẩm FPS mobile khác chưa thỏa mãn người dùng

Không hiếm những sản phẩm FPS mobile hiện đang vận hành, xuất hiện trên thị trường trong nước, Tuy nhiên dường như những gì mang lại cho người chơi khiến họ chưa thật hài lòng, thỏa mãn với yêu cầu ngày càng đổi mới, nâng cao của thị hiếu.

Trải nghiệm CrossFire Legends trên nền mobile

Nhìn chung, CrossFire Legends được phát hành tại Việt Nam trước hết là một thắng lợi của NPH và cao hơn là sự phong phú thêm cho trải nghiệm người chơi trong nước, những ai yêu mến dòng game bắn súng góc nhìn thức nhất. CrossFire Legends hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn trong thời gian sắp tới.

Trang chủ: https://cfmobi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/crossfire-legends-885.html

Crossfire Legends

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0