BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ubisoft từ bỏ thị trường Hàn Quốc sau 22 năm hoạt động

16-04 18:08

Ubisoft đã thông báo rằng dừng hoạt động tại Hàn Quốc sau 22 năm.

Chi nhánh Hàn Quốc của Ubisoft sẽ đóng cửa vào ngày 30 tháng 4 năm 2024. Ubisoft giải thích rằng điều này là một phần của quá trình tái cơ cấu bắt đầu vào tháng 1 năm 2023 của công ty.

Bộ phận này chịu trách nhiệm bản địa hóa các trò chơi của Ubisoft sang tiếng Hàn, tiếp thị và phát hành, đồng thời chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện thể thao điện tử tại xứ kim chi. Ubisoft nhấn mạnh rằng ngay cả sau khi chi nhánh địa phương đóng cửa, hãng vẫn sẽ tiếp tục phát hành trò chơi tại Hàn Quốc và tổ chức các giải đấu một cách bình thường. Phương thức thực hiện là có thể thuê các công ty khác thực hiện những công việc này.

Thông báo về việc đóng cửa bộ phận Hàn Quốc của Ubisoft được đưa ra một tuần sau đợt sa thải hàng loạt ở hai bộ phận khác của công ty: bộ phận phát hành toàn cầu và châu Á-Thái Bình Dương. Sandrine Caloiaro, người đứng đầu bộ phận quản lý đầu tư của Ubisoft, đã quyết định nghỉ việc. Cô đã làm việc cho công ty được 10 năm trước khi rời ghế.

Việc từ chức của Caloyaro đã được Ethan Gach đưa tin trên tờ Dead Game. Caloyaro xác nhận rằng cô đã rời Ubisoft, nhưng không cho biết lý do dẫn đến quyết định này cũng như kế hoạch cho tương lai. “Tôi tin rằng Ubisoft sẽ tiếp tục tạo ra những trò chơi tuyệt vời và chúc họ thành công trong tương lai”, Caloyaro nói. Một đại diện của Ubisoft nói rằng sẽ báo cáo với Marie-Sophie de Waubert, Phó chủ tịch cấp cao các studio tại Ubisoft, về vấn đề này.

Caloyaro gia nhập Ubisoft vào tháng 4 năm 2014. Trong 6 năm đầu tiên, cô giữ chức phó chủ tịch phụ trách phân tích thị trường và người dùng. Vào tháng 1 năm 2021, cô bắt đầu chịu trách nhiệm quản lý mục đầu tư gồm hơn 35 thương hiệu Ubisoft. Đặc biệt, cô bắt đầu quyết định cách phát triển và kiếm tiền từ các thương hiệu lớn nhất của Ubisoft.

Chém gió ...
Aa 0