Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tứ Thần mừng Tết Ất Mùi bằng phiên bản Mộng Bá Xưng Hùng

10-02 20:35

Tứ Thần cập nhật phiên bản mới Mộng Bá Xưng Hùng dành tặng cộng đồng game thủ nhân dịp Valentine và tết Nguyên đán 2015.

Nếu là fans trung thành của Tứ Thần, hẳn bạn vẫn còn nhớ số lượng game thủ gia nhập vào thế giới ảo của gMO này trong ngày đầu Closed Beta không reset “quá đông, quá hung hãn” đến mức nhiều game thủ đã thốt lên: “Người đông hơn quái”.

Tuy nhiên, không “ngủ quên” với thành công ban đầu, sau khi tiến hành Open Beta đến thời điểm hiện tại, Tứ Thần vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình để đem đến cho cộng đồng một tựa game chất lượng nhất, thõa mãn thị hiếu người chơi với các server mới đều đặn được mở ra.  Mới đây, Tứ Thần cũng chính thức update thêm phiên bản mới mang tên Mộng Bá Xưng Hùng, hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ khi gia nhập thế giới “ảo” của Tứ Thần với những tính năng mới vô cùng hấp dẫn như: Update level tới 70 cùng những màn chinh phục "quái" hơn, cập nhật thêm item 60…Phiên bản mới Mộng Bá Xưng Hùng cũng chính là món quà ý nghĩa Tứ Thần dành tặng cộng đồng game thủ nhân dịp Valentine và tết Nguyên đán 2015 sắp đến.

Nếu chưa biết, Tứ Thần là gMO MMORPG 2,5D. Tham gia game, người chơi sẽ được chọn 1 trong 4 Class: ChiếnThần, Mị Ảnh, Tiên Linh, Huyền Vũ. Game đưa người chơi trở về bối cảnh cuối năm Đông Hán, Ngọc tỉ bị đánh cướp gây ra cảnh phân tranh loạn lạc. Bấy giờ, xuất hiện các anh hùng nhân tài xuất chúng với chí hướng thay trời hành đạo. Phương Đông có Thanh Long, phương Nam có Chu Tước, phương Tây có Bạch Hổ, phương Bắc có Huyền Vũ.

Tải game trực tiếp tại 9Gate: Tứ Thần

Tứ Thần

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0