BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tứ hoàng streamer hội ngộ trong đám cưới PewPew

07-10 15:36

Cộng đồng streamer không khỏi vui mừng, thay nhau chúc phúc trong đám cưới của PewPew.

Cái tên PewPew dù không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội thế nhưng anh vẫn luôn để lại dấu ấn không thể phai trong lòng anh em game thủ Việt. "Ông chủ tiệm bánh mì" vẫn lên sóng livestream nhưng không còn náo nhiệt như trước và tựa game "cờ quạt" mà anh chọn lựa cũng khá là "nhàn" - Đấu Trường Chân Lý (TFT).

Mới đây, trên tài khoản Facebook của ViruSs chia sẻ cảm xúc của anh khi người bạn thân cưới:

"Hôm nay nhìn PewPew cùng Nhật nắm tay nhau bước lên sân khấu mình rưng rưng muốn khóc luôn huhuuuuu. Chúc 2 bạn yêu nhau trọn đời, lúc nào cũng mạnh khỏe thành công và luôn vui vẻ nhé!

Ae Refund, Độ & Xeme đều khoẻ khoắn... Mọi người ai cũng ổn, vui vẻ và khoẻ là mình vui nhất… Happy Wedding PewPew!".


Bên cạnh đó, anh chàng cũng thật thà cho biết, Xemesis còn "mách nhỏ" với anh rằng: "Toàn đám cưới mới gặp đủ nhau thôi ... ông liệu mà cưới đi đấy!". Lời nhắc nhở này không biết có được người nghe ghi lòng hay không, bởi ViruSs vẫn còn bỏ ngỏ. 

Kể từ sau khi chia tay mối tình lâu năm với Ngân Sát Thủ, dù có vướng vào nhiều tin đồn "thả thính" tuy nhiên, ViruSs vẫn chưa chính thức nhắc đến mối quan hệ với cô gái nào trên truyền thông. Tất cả những việc anh làm là phát triển công việc và các dự án của công ty.

Chém gió ...
Aa 0