BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trung Quốc phê duyệt hơn 30 game trong tháng 01/2024

05-01 19:11

Lễ hội mùa xuân trong dịp Tết Nguyên đán đang đến. Nhiều game mới được phát hành tại đại lục để phục vụ nhu cầu người chơi.

Số lượng sản phẩm game di động được phát hành không ngừng tăng lên. Theo thống kê sơ bộ, tổng cộng 33 trò chơi di động dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024, tăng thêm so với con số 31 trò chơi vào tháng trước.

Tuy nhiên, hầu hết trong số 33 game dự kiến ​​ra mắt trong tháng này đều đến từ các nhà sản xuất game vừa và nhỏ. Ba hãng game đến từ Thượng Hải là Zulong, Lilith và Diezhi có sản phẩm phát hành trong tháng này. Ngoài ra, Thunder Games, Kaiying và iDreamSky cũng ra mắt một số sản phẩm trong tháng 1.

Điều đáng nói là các sản phẩm game ra mắt trong đều có chủ đề tương đối mới lạ. Ví dụ: Bạch Kinh Hồi Lang (白荆回廊) mạnh dạn kết hợp phong cách cổ xưa và tương lai; Phanh Phanh Quân Đoàn (砰砰军团) mang phong cách hiện đại hay Chúng Thần Phái Đối (众神派对) có tính chất thần thoại thú vị…

Đáng chú ý là game Bạch Kinh Hồi Lang do Tencent phát phát sau khi ký kết hợp tác cùng với Zulong Games. Trò chơi nhập vai chiến đấu thời gian thực Bạch Kinh Hồi Lang do Shanghai Zulong phát triển và Tencent phát hành chắc chắn là sản phẩm game hot nhất trong tháng này tại Trung Quốc. Dựa trên thế giới quan cổ điển của Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Zulong đã chuyển thể nguyên bản sang một bối cảnh độc đáo là thành phố tương lai với phong cách độc lạ, có sự cộng hưởng từ chất hiện đại. Sau khi hé lộ, hiện game đứng thứ 2 và thứ 9 trong danh sách đặt trước trên cửa hàng TapTap và Haoyou Kuaibao.

Ở góc độ lối chơi, Bạch Kinh Hồi Lang cải tiến lối chơi dạng lưới theo lượt của RTS truyền thống sang kết hợp cùng phong cách thời gian thực. Đồng thời, game có sự bổ sung các yếu tố trận chiến giàu tính cạnh tranh đưa người chơi vào trận đấu có nhịp độ cao, tạo sự khác biệt so với lối chơi thông thường của các game di động trên thị trường hiện có. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm game chất lượng khác cũng được ra mắt trong tháng 1 này đem đến trải nghiệm mới cho game thủ, hãy cùng chờ đón.

Chém gió ...
Aa 0