BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trở thành anh hùng 'núp' trong Rules of Survival như thế nào?

28-05 11:47

Ẩn nấp là một kỹ năng quan trọng trong Rules of Survival, sau đây là một số mẹo có thể bạn chưa biết về những vị trí ẩn nấp kín đáo khó ngờ trong game.

“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, thực vậy, việc quan sát được từng đường đi nước bước của đối thủ trong bóng tối giúp ta chiến thắng dễ dàng hơn bao giờ hết, hoặc đơn giản là hả hê ngắm nhìn chúng bế tắc lục lạo khắp mọi nơi chỉ để tìm bạn. Sau đây là một số chỗ nấp đắc địa ít người biết để bạn có thể giấu mình chờ đợi thời cơ trong Rules Of Survival.

Dưới gầm thấp

Nếu chịu khó để ý kĩ bạn sẽ phát hiện ra có nhiều nơi sẽ có độ thấp vừa phải đủ để bạn chui lọt vào mà người bên ngoài hoàn toàn không thể thấy hoặc phát hiện ra được do khuất tầm nhìn. Tất cả những gì bạn cần làm là nằm xuống và bò từ từ vào trong, sau đó di chuyển để có được tầm quan sát thuận lợi nhất.

Rules of Survival

Căn chòi gỗ ở trên ngọn đồi thuộc Logging Camps

Rules of Survival

Khu thùng hàng gần Defense Fort

Ở một số vị trí bạn có thể quan sát hầu như toàn bộ khoảng không phía trên đầu và phía trước. Ví dụ như ở khu thùng hàng gần khu Defense Fort.

Rules of Survival

Phía dưới căn nhà gỗ thuộc Logging Camps

Ở phía dưới căn nhà gỗ là một khoảng trống rất lớn, bạn có thể di chuyển bên trong để quan sát kẻ địch đồng thời tiễn chúng lên “bảng” trong sự ngơ ngác. Với một số game thủ không biết có thể nghĩ bạn hack hoặc lợi dung bug nên hãy cẩn thận vì bạn có thể bị report không thương tiếc đấy.

Rules of Survival

Dưới gầm xe tải gần Rust bay

Vị trí phía dưới gầm xe sẽ dễ quan sát hơn với góc nhìn thứ nhất, còn với góc nhìn thứ 3 thì bạn sẽ bị che khuất tầm nhìn bởi chiếc xe. Bạn nên lui sâu vào trong gầm để nấp sau những bánh xe bởi vì vị trí này khá thoáng và không khó phát hiện nếu kẻ địch để ý, khi đó tỉ lệ nằm xuống của bạn khá cao nếu xử lý không tốt.

Cầu “rồng”

Rules of Survival

Cầu là nơi khá nhiều người qua lại

Ở trên đỉnh của thành cầu là ý tưởng tuyệt vời vì bạn sẽ khó bị để ý và đối thủ sẽ không thể ngờ được có ai đó đang ở phía trên đầu mình. Ở vị trí này bạn có thể bao quát được khoảng không xung quanh khá tốt, nhưng vẫn nên để ý kẻ địch ở những ngọn đồi cao xung quanh có thể bắn tỉa xuống phía bạn. Dưới gầm cầu là vị trí nấp giúp bạn có thể quan sát tốt nhất 2 phần bản đồ 2 bên cầu mà rất khó bị phát hiện, nhưng bạn cũng nên cẩn thận những chiếc ca nô đi đến.

Những chiếc xe “láu cá”

Trở thành anh hùng núp trong Rules of survival như thế nào?

Nấp phía sau thùng hàng của xe lam là điều mà các game thủ hay làm để chờ đợi địch giữa “thanh thiên bạch nhật” mà không mảy may bị nghi ngờ. Đôi khi đối thủ lại còn trở thành tài xế bất đắc dĩ và tất nhiên, họ sẽ bị kết liễu không nương tay bởi những game thủ láu cá này. Và còn một điều rất đặc biệt, một số chiếc xe sau khi bị phá hủy có thể chui vào được và dĩ nhiên không ai ngờ đến điều này cả. Bạn có thể vào giữa bo và ẩn nấp trong những chiếc xe này, hầu như chẳng ai có thể biết được trừ phi bạn mang một bộ trang phục nhiều màu sắc và cồng kềnh khiến bạn “nổi màu rựa rỡ” và bị đối phương phát hiện ra mà thôi.

Kết

Trong game mobile Battle Royale Rules Of Survival, mục tiêu quan trọng nhất vẫn là người sống sót cuối cùng. Cho nên kiên nhẫn chờ đợi, quan sát tình hình là một kỹ năng quan trọng giúp bạn xử lý được những tình huống khó nhằn để giành được chiến thắng trong game đấu.

Rules of Survival

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0