BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trending #holy bùng nổ, hàng loạt “Hồ Ly Vân Mộng” xinh đẹp xuất đầu lộ diện

19-07 19:26

Vân Mộng Tứ Thời Ca được ấn định ngày ra mắt là 22/07/2020, đồng nghĩa với việc các “tín đồ” sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu nữa trước khi được tận tay trải nghiệm “Tân Vương Gacha”. Song hành cùng sức nóng của Vân Mộng là những nàng Hồ Ly xinh đẹp dần xuất hiện, khiến không khí hóng game đã nóng lại càng thêm nóng.

Với sự bùng nổ của trending @holy, hàng loạt bóng hồng của cộng đồng Vân Mộng Tứ Thời Ca đã xuất hiện, khiến không ít nam nhân phải mê đắm vì sắc đẹp cũng như độ “nhây” vô đối của các nàng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài gương mặt nổi bật nhất trong “chiến dịch hồ ly” của nhà Vân Mộng nhé:

“Mở bát” bằng cô nàng admin Annie xinh đẹp để các thành viên khác “noi theo”

Giơ tay làm pose @holy nào, mãi bên nhau nhé các Yêu Linh Sư?

Thêm hẳn filter gấu trắng gấu nâu, khẳng định chụp ảnh có đầu tư nhớ :3

Có một sự lách luật không nhẹ của Yêu Linh Sư xinh đẹp lém lỉnh này =)

Một Yêu Linh Sư lớn tuổi (đã lập gia đình) lấy ảnh Tiểu Yêu Linh Sư để tham gia - Nước đi này tại hạ không lường trước được

Độ lầy không thể đỡ nổi của các “thánh”. Không chắc “Sếp” có thể nhịn cười khi thấy ảnh mình bị chế như thế này

Phía sau một tựa game thành công luôn có sự ủng hộ và tình yêu vô điều kiện của một cộng đồng người chơi vững bền, đoàn kết - và Vân Mộng Tứ Thời Ca cũng vậy. Có thể nói, những sự đóng góp quý giá từ các “Gacha Fan” đang là động lực rất lớn để NPH Funtap chuẩn bị chu đáo và cho ra mắt Vân Mộng Tứ Thời Ca một cách hoàn thiện nhất vào ngày 22/07 tới đây.

Sức nóng của sự kiện Selfie Hồ Ly #holy được tổng kết trong 1 bức ảnh - quá đủ để thấy được sự ủng hộ và tình cảm của các Gacha Fan dành cho Vân Mộng

Tựu trung lại, hành trình trở thành “game quốc dân” của Vân Mộng Tứ Thời Ca đang có một khởi đầu vô cùng thuận lợi khi tựa game này đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng dù còn chưa chính thức ra mắt. Có thể dễ dàng thấy được, sự hấp dẫn của Vân Mộng đã lan tỏa ra khắp mọi ngõ ngách, và cũng không hề ngoa khi nói Vân Mộng thực sự rất có tố chất “quốc dân” khi thu hút được rất nhiều tầng lớp game thủ: Từ học sinh, sinh viên trẻ tuổi cho tới cả người chơi lớn tuổi, có gia đình cũng khó lòng cuõng lại.

Còn bạn thì sao? Hãy tải Vân Mộng ngay hôm nay và “yên vị” chờ ngày ra mắt 22/07 nhé!

Trang chủ: https://vanmong.vn

Vân Mộng Tứ Thời Ca

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0