Admin

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm thực tế Chiến Thần DotA tại VTC Game

19-01 16:38

Vào lúc 15h00 chiều ngày 04/01/2016, chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm tựa game “Chiến thần DotA”, game mobile nhập vai chiến thuật lai MOBA lấy cảm hứng từ DotA tại trụ sở VTC Game

15h00 ngày 04/01/2016, tại trụ sở NPH VTC Game, đã diễn ra buổi họp báo công bố ra mắt tựa game mobile đình đám mang tên “Chiến thần DotA”. Được biết trước đó 5h đồng hồ, NPH này đã chính thức mở cửa cho game thủ trải nghiệm bản Alphatest. Kế hoạch ban đầu, VTC Game chỉ để cho 1000 game thủ đăng ký đầu tiên vào game nhưng số lượng đăng ký trước đã vọt lên quá lớn khiến NPH này buộc phải Alphatest không giới hạn để chiều lòng game thủ.

Ấn tượng ban đầu khi trên tay tựa game này đó là đồ họa nền tảng 3D Unity rất đẹp và hoành tráng. Chiến thần DotA sẽ tái hiện đủ 100 tướng DotA và 1 số tướng được phát triển riêng theo phong cách chibi khá dễ thương. Đặc biệt hơn cả, theo như VTC Game tiết lộ, để có thể chuyển hóa chân thực nhất từng đặc điểm ngoại hình, cử động cũng như full skill của các tướng DotA trên bản gốc lên game, một số tiền không nhỏ đã được đầu tư chỉ riêng cho mảng đồ họa. Có lẽ chính vì vậy mà hình ảnh trong chiến thần DotA thực sự rất nuột nà và đẹp mắt.

Thêm vào đó, gameplay chính là điểm cộng của tựa game này. Chiến thần DotA sở hữu gameplay sáng tạo khi pha trộn giữa lối chơi hành động, nhập vai với hệ thống nâng cấp tướng phong phú kỹ năng, tiến hóa, nâng sao, items.

Ngoài ra tính chiến thuật là một điểm sáng của tựa game này. Các bộ tướng khác nhau khi kết hợp ngoài nâng cao lực chiến, khả năng sát thương lại còn có thể tung ra skill ẩn như gây choáng làm chậm. Vì vậy, đừng quá hi vọng về việc game sẽ là kiểu lấy tiền đè người, đô la thần chưởng không phải là yếu tố quyết định đến độ mạnh yếu trong game.

Chiến Thần DotA chứa đựng những tính năng MOBA hao hao DotA như PvP thời gian thực, PvE cùng hệ thống, hay hao hao LOL như đánh thành thủ trụ là một yếu tố mới mẻ và lạ miệng trên mobile. Có thể nói, tham vọng của VTC Game rất rõ khi quyết tâm nâng tầm mang lại trải nghiệm MOBA trên mobile một cách hấp dẫn và khác biệt.

Có khoảng 10 tính năng như tình duyên tướng, hầm mỏ tranh đoạt ngọc, leo tháp vô tận… có thể gây choáng cho game thủ vì quá đồ sộ. Tất cả những hoạt động này hỗ trợ người chơi kiếm được trang bị tốt để cường hóa cho tướng cũng như mang đến những phút giây giải trí sảng khoái.

Tạm kết: Nhìn chung Chiến thần DotA là một tựa game rất đáng chơi khi dường như đươc làm ra để giành cho tất cả các game thủ. Từ game thủ thích thẻ tướng đến người thích hành động, thậm chí game thủ thích MOBA, DotA cũng đều có thể trải nghiệm và trải nghiệm trọn vẹn trên mobile. Game thủ sẽ được hòa mình vào thế giới DotA để thi thố kĩ năng, chiến thuật, tính linh hoạt và tư duy.

Trang chủ: https://chienthandota.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chienthandota

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-than-dota-626.html

Chiến Thần DotA

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0