BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Thông Thiên Mobi sau 1 tuần ra mắt: Game "mỳ ăn liền", đồ họa đẹp

04-07 21:22

Thông Thiên Mobi là tựa game online trên di động thuộc thể loại nhập vai. Game lấy cốt truyện Tây Du Ký khá quen thuộc, người chơi sẽ có thể lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật là Dao Tiên, Đạo Huynh, Linh Ẩn và Cuồng Chiến...

Vừa qua, tựa game online trên di động Thông Thiên Mobi đã chính thức mở cửa rộng rãi Open Beta đón game thủ Việt. Hiện tại, game thủ có thể dễ dàng đăng ký tài khoản để tham gia trải nghiệm game.

Soi Thông Thiên Mobi ngày đầu ra mắt tại Việt Nam: Game

Trên thực tế, Thông Thiên Mobi hoạt động tương đối ổn định, số lượng người chơi tham gia trong server cũng khá đông, điều mà game thủ dễ thấy trong khi đang đứng trong thành.

Về tổng thể, Thông Thiên Mobi là tựa game online trên di động thuộc thể loại nhập vai. Game lấy cốt truyện Tây Du Ký khá quen thuộc, người chơi sẽ có thể lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật là Dao Tiên, Đạo Huynh, Linh Ẩn và Cuồng Chiến... từng bước tu luyện, gia tăng sức mạnh trong thế giới tiên hiệp.

Nhìn chung, lối chơi của Thông Thiên Mobi tương đối "mỳ ăn liền" khi hỗ trợ Auto tận răng, người chơi gần như chẳng cần phải điều khiển quá nhiều mà chỉ việc đi theo các chỉ dẫn sẵn có của game mà thôi. Hệ thống Auto tự đánh cũng được tích hợp giúp cho việc đánh quái, đi PvP trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Điểm nhấn của Thông Thiên Mobi đến từ nền đồ họa bắt mắt, dễ nhìn. Nhân vật được thiết kế đẹp, sống động, hệ thống chiêu thức có phần hoa mỹ, giúp người chơi có thể cảm nhận được cảm giác PK. Game cũng có nhiều đoạn cắt cảnh giới thiệu cốt truyện giúp tăng thêm tính thưởng thức cho game.

Về phương diện tính năng, Thông Thiên Mobi cho phép game thủ tùy thích phát triển nhân vật với nhiều hệ thống như Thánh Khí, Thú Nuôi, Pháp Bảo, Cánh, Thần Nữ... vô cùng phong phú với nhiều cấp ảo hóa khác nhau. Theo đó mỗi món đồ hay tính năng liên quan đều có chỉ số và kỹ năng công kích khác nhau, hỗ trợ đắc lực cho nhân vật trong lúc giao chiến.

Song song với đó là hàng loạt tính năng cộng đồng được nhà phát triển tích hợp nhằm mục đích nâng cao sự tương tác giữa người chơi với người chơi. Có thể nói rằng Thông Thiên Mobi là một trong số ít những tựa game tích hợp đủ dàn tính năng PK bao gồm: Bang Chiến, Công Thành Chiến, và Liên Máy Chủ Chiến. Hơn nữa, đây cũng là một tựa game đặc biệt với việc cho người chơi lên cấp nhờ PK và tự do cướp bóc trang bị nếu đồ sát đối thủ thành công.

Một số hình ảnh trong Thông Thiên Mobi:

Trang chủ: http://thongthien.mobi

Thông Thiên Mobi

0.0
VGP | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0