BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Phi Long Tại Thiên sau ngày đầu ra mắt: Xứng danh siêu phẩm?

05-06 10:22

Mặc dù có một vài trục trặc nhỏ trong quá trình ra mắt, Phi Long Tại Thiên vẫn đang là gMO nhận được sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Theo những thông tin ban đầu, Phi Long Tại Thiên là gMO được đúc kết tinh hoa từ những sở thích, mong muốn của hàng nghìn người chơi nhằm tạo ra sản phẩm MMORPG phù hợp và đáng chơi nhất. Vì thế, sự xuất hiện của Phi Long Tại Thiên ngày hôm qua 02/06/2017 đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ game thủ. Kỳ vọng không chỉ vì tiềm năng của gMO này có thể sáng ngang với bất kỳ siêu phẩm nào hiện nay, mà còn bởi đây cũng là sản phẩm đầu tiên mở ra xu hướng sản xuất game dành riêng cho hào kiệt võ lâm tại Việt Nam.

Nhân sĩ võ lâm tề tựu đông không tưởng

Bỏ qua việc bị dời khung giờ ra mắt, phải thừa nhận rằng, Phi Long Tại Thiên đã nhận được sự quan tâm và mong mỏi rất nhiều từ cộng đồng game thủ. Lượng người chơi đăng nhập “quá đông và hung hãn”, điển hình như 3 server đầu tiên đã nhanh chóng quá tải, buộc BQT phải mở thêm server dự phòng. Cho đến cuối ngày ra mắt, Phi Long Tại Thiên đã có tổng cộng 6 server “full người”. May mắn thay, quá trình trải nghiệm game tương đối mượt, không gặp hiện tượng giật, lag khi lượng người chơi đông như vậy.

Giang hồ võ lâm tuyệt đẹp

Ngay từ khung lựa chọn nhân vật, khi được tận mắt chứng kiến “thân thủ” của ngũ đại môn phái, người chơi nào cũng đôi phần bất ngờ và lúng túng vì… “chọn phái nào bây giờ đây?”. Nổi bật nhất trong số đó có lẽ chính là Thiếu Lâm và Thần Điêu. Nếu như Thiếu Lâm trong các tựa game khác có tạo hình hơi “cùi cùi” và không mấy nổi bật thì trong gMO này, với chiếc áo cà sa lấp lánh cùng cây trượng dài dũng mãnh, Thiếu Lâm lại thu hút ánh nhìn hơn cả. Ngược lại, môn phái mới lạ Thần Điêu lại đem đến vẻ uyển chuyển, mềm mại nhưng có những lần giương cung đầy uy lực.

Từ những cấp độ đầu tiên cho đến cấp độ 25, người chơi sẽ được dạo qua khá nhiều khu vực lớn nhỏ để dần làm quen với bản đồ trong game. Nhờ vậy, chúng ta được chiêm ngưỡng sức mạnh đồ họa của Phi Long Tại Thiên qua những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Một điều dễ thấy là, nhà phát triển đã rất chăm chút cho tạo hình nhân vật, thành trì hoặc từng chiến trường. Mỗi khung cảnh đều đem lại cảm giác đồ sộ, uy nghi và khốc liệt.

Có một điều cần lưu ý rằng: Camera của Phi Long Tại Thiên cho phép zoom to/nhỏ tùy theo sở thích người chơi để có được cái nhìn toàn cảnh, phù hợp những trận đại chiến. Thế nhưng, vẫn có một vài người chơi chưa biết và hiểu nhầm góc quay trong game đã được đặt cố định, làm các thao tác khó làm quen hơn.

Gameplay quen thuộc và những tính năng mới “đáng tiền”

Phi Long Tại Thiên là gMO được tổng hợp từ hàng nghìn mong muốn, góp ý của game thủ. Vậy thì so với những MMORPG đình đám khác, tựa game này có gì đặc sắc? Câu trả lời chính là hệ thống võ học. Mặc dù trong quá trình quảng bá, võ học hay bí kíp mới là thứ được truyền tải rộng rãi, thế nhưng chỉ khi vào game và tự mình trau dồi bạn mới thấy được khả năng mà nhân vật của mình có thể đạt tới.

Khó mà có tựa game mobile nào đạt được sự phong phú và đa dạng đến vậy trong việc sắp xếp kỹ năng để PK, PvP. Nhìn qua bảng võ học, mỗi nhân vật sẽ có 2 hướng đi tùy theo sở thích của người chơi. Như phái Dương Gia sẽ chia thành Phá Trận và Giang Thành Quyết. Một bên tập trung sát thương đơn, đề cao bộc phát, một bên lại thiên về thủ và những kỹ năng khống chế.

Tính riêng võ học môn phái, mỗi nhân vật sẽ được nghiên cứu đến 25 chiêu thức. Đó là chưa tính đến kỹ năng từ thần binh và 6 bộ mật tịch thất truyền khuynh đảo thiên hạ. Thêm vào đó, tựa game cho phép chuyển đổi giữa 2 bộ kỹ năng với chỉ 1 nút bấm. Điều này giúp mỗi cao thủ có thể lần lượt sử dụng đến 10 tuyệt kỹ khi PK. Vấn đề duy nhất là, liệu “combo” mà bạn sử dụng có thật sự hữu ích?

Và còn rất nhiều những trải nghiệm thú vị khác nữa

Vẫn còn những tính năng tranh tài gay cấn khác sẽ được khai mở trong vài ngày tới. Trong lúc này, các đồng đạo võ lâm hãy tranh thủ rèn luyện để đột phá chiến lực và sẵn sàng cho những trận chiến kịch tính hơn trong tương lai. Và sau đó, với câu hỏi “Phi Long Tại Thiên có xứng đáng là siêu phẩm hay không?”, chúng tôi nghĩ bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Trang chủ: http://philongtaithien.vn

Phi Long Tại Thiên

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0