Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm Hành Tẩu Giang Hồ: Đồ họa 3D mãn nhãn, lối chơi đậm chất kiếm hiệp

11-06 19:39

Nhìn chung, với nền đồ họa ấn tượng, phong cách chơi đơn giản dễ tiếp cận Hành Tẩu Giang Hồ chính là mảnh đất màu mỡ cho game thủ yêu thích thể loại nhập vai kiếm hiệp được tung hoành trong giang hồ.

Hành Tẩu Giang Hồ là câu chuyện diễn ra trong trong thời kì cuộc tranh hùng Tống Kim diễn ra. Người chơi sẽ hòa mình vào cuộc chiến, bôn tẩu khắp giang hồ tìm kiếm huynh đệ và chiến đấu để Vang Danh Thiên Hạ. Đến với thế giới ảo bạn sẽ hóa thân thành 1 trong 3 môn phái: Dương Gia, Tiêu Dao và Đào Hoa với ngoại hình, ưu điểm và những bộ kỹ năng khác nhau nhưng vẫn tạo nên tính cân bằng trong game.

Về hình ảnh, Hành Tẩu Giang Hồ sở hữu nền đồ họa 3D khá đẹp mắt. Bối cảnh được xây dựng trên không gian rộng lớn với tông màu tươi sáng làm chủ đạo phù hợp với dòng game kiếm hiệp dễ dàng thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tạo hình nhân vật được thiết kế theo tỷ lệ chuẩn kết hợp những bộ trang phục được đầu tư kỹ lưỡng toát lên vẻ oai phong, dũng mãnh mỗi vị hiệp khách. Hiệu ứng kỹ năng sống động, đầy màu sắc như trói, đỡ đòn, né tránh, bạo kích khiến những màn giao tranh càng trở nên kịch tính.

Về gameplay, Hành Tẩu Giang Hồ vẫn đi theo hướng truyền thống của các game nhập vai võ hiệp trên thời gian gần đây khi người chơi phải thực hiện những nhiệm vụ cốt truyện để lên cấp ở giai đoạn đầu, đồng thời mở khóa các tính năng mới khi đạt mốc level nhất định. Tất nhiên hoạt động chính vẫn là hình thức vượt ải với độ khó tăng dần qua đó tìm kiếm nguyên liệu, trang bị… từng bước nâng cấp sức mạnh nhân vật.

Cơ chế điều khiển, các thiết lập trong game cũng được thiết kế phù hợp với nền tảng mobile giúp người chơi dễ dàng làm quen cũng như rảnh tay trong quá trình làm nhiệm vụ. Tuy nhiên thành thạo lại không đơn giản khi trong trận đấu người chơi vừa phải khinh công tránh đòn đồng thời ra đòn tấn công đối thủ.

Nhìn chung, với nền đồ họa ấn tượng, phong cách chơi đơn giản dễ tiếp cận Hành Tẩu Giang Hồ chính là mảnh đất màu mỡ cho game thủ yêu thích thể loại nhập vai kiếm hiệp được tung hoành trong giang hồ. Bên cạnh đó là nhiều tính năng hấp dẫn như Săn Boss, Luyện Pet, Thú Cưỡi, Cường hóa trang bị, Rèn luyện kỹ năng, Vận tiêu, Đấu trường, PK 1vs3, 3vs3, loạn chiến…khiến bạn trải nghiệm cả ngày mà không thấy chán.

Trang chủ: https://hanhtau.100d.mobi

Chém gió ...
Aa 0