BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 khẩu súng bắn tỉa tốt nhất dành cho các xạ thủ trong Free Fire

29-06 18:10

Dưới đây là danh sách 5 vũ khí tầm xa mạnh nhất mà các tay súng bắn tỉa nên sử dụng trong Free Fire.

Có rất nhiều vũ khí trong Free Fire , với những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau - và không nhiều trong số chúng có hiệu quả ở tầm xa. Đối với người chơi Sniper, biết khả năng của vũ khí là chìa khóa - và trong danh sách này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 vũ khí hàng đầu phù hợp cho chiến đấu tầm xa trong Free Fire.

5 - SVD / Dragunov

Đây là một khẩu súng bắn tỉa tự động rất mạnh mẽ chỉ có thể được tìm thấy trong các airdrops và các điểm tiếp tế, Dragunov là một trong những vũ khí nguy hiểm nhất trong trò chơi. Sự khác biệt giữa SVD và các vũ khí khác trong danh sách này là khả năng xuyên giáp của nó - kết hợp với tốc độ bắn khá, một người chơi được trang bị Dragunov sẽ có thể hạ gục kẻ địch mặc vest cấp 2 trong khoảng 3 phát bắn. Điểm yếu của Dragunov là độ giật cao hơn một chút và độ hiếm của nó.

4 - SKS

SKS hoạt động tương tự như SVD, ngoại trừ việc nó có thể được tìm thấy dễ dàng hơn. Điều này một mình làm cho khẩu súng này cao hơn SVD trong danh sách. Chỉ số của chúng là như nhau, trong khi SKS có độ xuyên giáp và sát thương thấp hơn một chút, nó vẫn có thể đạt được chiến công tương tự như SVD, với 3 phát bắn cơ thể để hạ kẻ địch mặc vest cấp 2. SKS có độ giật và độ lan truyền thấp hơn một chút để bạn có thời gian dễ dàng hơn với nó.

3 - Kar98k

Không giống như phiên bản của PUBG Mobile, Kar98k trong Free Fire khá mạnh mẽ và cân bằng - nó thậm chí có thể cạnh tranh với AWM trong chiến đấu nếu bạn đang nhắm bắn. Headshot-khôn ngoan, Kar98k thực sự không thể hoàn thành mục tiêu trong một cú đánh do hệ số nhân headshot thấp hơn. Kar98k cũng có phạm vi ngắn hơn một chút so với AWM.

2 - M82B

Súng trường bắn tỉa mới nhất được thêm vào Free Fire - M82B chắc chắn có rất nhiều cú đấm và rất linh hoạt do có nhiều khả năng đặc biệt. Nó gây sát thương cơ bản tương tự như các loại súng bắn tỉa khác có thêm sát thương cộng thêm vào các phương tiện và tường Gloo. Với M82B, bạn chắc chắn có thể tạo ra những tác phẩm ngắn của kẻ thù đằng sau vỏ bọc Gloo. Một thống kê tiền thưởng khác của M82B là nó có thể xuyên thủng áo giáp - khẩu súng sẽ gây thêm sát thương khi bắn vào cơ thể chống lại các mục tiêu bằng áo giáp.

1 - AWM

Mặc dù sức mạnh của AWM trong Free Fire chắc chắn chưa được so sánh với các game khác, nhưng nó vẫn là vua của tất cả các Súng trường bắn tỉa. Súng có chỉ số phạm vi và độ chính xác cực cao - trong số những người mạnh nhất trong trò chơi - nếu bạn có thể sử dụng bộ giảm thanh hoặc mõm, thì gần như không thể dừng lại. Mặc dù chỉ số sát thương của AWM tương đương với các loại súng khác trong lớp, nhưng nó có sát thương phần thưởng ẩn đầu. Bạn sẽ có thể bắn trúng mục tiêu một lần bất kể họ đang đội mũ bảo hiểm nào, với một cái đầu.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0