Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 30/3

31-03 11:14

LINE Dragonica Mobile và Thiên Thần Truyện 3D là 2 tựa game mới nhất chuẩn bị cập bến làng game mobile Việt.

LINE Dragonica Mobile chuẩn bị đến tay game thủ Việt

Được biết, LINE Dragonica Mobile là một game hành động nhập vai được phát triển bởi Funigloo Hàn Quốc. Có sáu class trong game là Warrior, Knight, Magician, và Archer. Tương tự như các phiên bản PC của Dragonica, LINE Dragonica Mobile sẽ có nhiệm vụ hàng ngày, PVP thời gian thực, trang phục và nhiều hơn nữa.

Tam Giới Mobi – Game mobile nhập vai ‘không cần Wifi’

Tam Giới Mobi áp dụng lối chơi đang thịnh hành nhất trên mobile nhất hiện nay với phong cách nhập vai chiến đấu theo lượt với các kỹ năng đẹp mắt,  là gMO 2D với kiểu chơi nhập vai và đi theo lượt quen thuộc.

Đặc biệt, Tam Giới Mobi  không đòi hỏi cấu hình máy quá khắt khe cũng như không yêu cầu tốc độ mạng quá tốt. Đó cũng chính là lý do Tam Giới Mobi được nhiều game thủ ưu ái hơn.

Tải Tam Giới Mobi

Gặp gỡ game thủ ở Hàn bị Gấu ‘đánh ghen’ vì chơi 6D Võ Lâm

Game thủ ở Hàn cảm nhận ra sao về 6D Võ Lâm, hãy cùng chúng tôi thực hiện cuộc trò chuyện ngắn với game thủ TrugSu – chàng trai không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn được biết đến là Top “đại gia” của 6D Võ Lâm để hiểu rõ nhé! Chi tiết buổi phỏng vấn TẠI ĐÂY

Tải 6D Võ Lâm

Eden Mobile về Việt Nam lấy tên Thiên Thần Truyện 3D

Sau khi đã tìm hiểu kỹ càng, 9Gate đã có được thông tin quý giá: Eden Mobile sản phẩm mới nhất của MECorp sẽ sớm đến tay cộng đồng game thủ với cái tên Thiên Thần Truyện 3D.

6D Võ Lâm

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0