Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp thị trường game mobile ngày 05/03

06-03 13:20

DoTa Truyền Kỳ, Cửu Dương Thần Công và Na 3D là một trong rất nhiều tin tức nóng hổi trong ngày hôm qua 05/03.

9Gate sẽ tiếp tục tóm tắt những thông tin nóng hổi của thị trường game mobile ngày 05/03.

Tham gia Talk Show Khủng Long Chiến cùng 2 hot girl

Nhằm giúp các game thủ giao lưu, trò chuyện với nhà phát hành, tạo sự thân mật, gắn kết giữa nhà phát hành và game thủ, Khủng Long Chiến sẽ phát sóng buổi Talk Show đầu tiên. Khách mời trong buối phát sóng đầu tiên sẽ là 2 hot girl Chuuti Mun và Uyên Pu.

Tải game Khủng Long Chiến

Soi Cửu Dương Thần Công trước ngày ra mắt

Cùng điểm lại những nội dung sẽ có trong tựa game Kiếm hiệp Cửu Dương Thần Công trong ngày Open Beta. Hãy cùng 9Gate soi từ đồ họa, âm thanh, cốt truyện, gameplay cho đến tính năng của tựa game này TẠI ĐÂY

Tải game Cửu Dương Thần Công

Hai tính năng được ưa thích nhất trong gMO Bá Thiên Hạ

Chinh phục Hoàng Lăng và Vận Tiêu được xem là hai tính năng có sự thử thách và khiến game thủ “nhức nhối, trăn trở” nhất của Bá Thiên Hạ. Bởi lẽ, tính cạnh tranh, sự cọ sát và yếu tố may rủi luôn theo sát người chơi, tạo nên bầu không khí nóng bỏng, PK rực lửa trong game.

Tải game Bá Thiên Hạ

Diện mạo của Kakashi ở chap cuối Naruto sẽ ra sao?

Khuôn mặt bí ẩn của nhân vật Kakashi – thứ gây ám ảnh và tò mò cho các fan đọc truyện Naruto hơn 15 năm qua đã thực sự được hé lộ! Không phải chờ đợi thêm nữa, hãy cùng 9Gate theo dõi toàn bộ câu chuyện thú vị này TẠI ĐÂY

Troll - Mảnh ghép còn thiếu cho đội hình DoTa Truyền Kỳ của bạn!

Troll - Mảnh ghép còn thiếu cho đội hình trong mơ? Trong DoTa Truyền Kỳ, Troll cũng là vị tướng theo đường Mẫn ở vị trí giữa, cũng có khả năng "lật bàn" cực mạnh.  Khả năng hỗ trợ đồng đội của Troll khi gia tăng sát thương và tốc độ đánh cũng khiến Troll trở thành một vị trí vô cùng quan trọng trong đội hình người chơi xây dựng. Troll có thể là sự hỗ trợ tốt cho các vị tướng cần dồn sát thương nhiều.

Tải game DoTa Truyền Kỳ

Gamevil vừa trình làng game mobile tương tác Historia

Historia nay đã xuất hiện trên Google Play trên 14 quốc gia: Úc, Canada, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Kuwait, Hà Lan, New Zealand, Philippines, Ả Rập Saudi, Singapore, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ,Những Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Game dự kiến sẽ được phát hành toàn cầu trên iOS và Android vào tháng tư 2015.

Download Historia: http://bit.ly/HistoriaGooglePlay

gMO Thí Hồn sẽ lấy tên Chiến Cuồng

NPH SohaGame bất ngờ xác nhận sẽ là đơn vị khai thác độc quyền sản phẩm Thí Hồn tại Việt Nam với tên gọi Chiến Cuồng.

Nếu bạn chưa biết thì Chiến Cuồng chính là sản phẩm game “chặt chém” màn hình ngang đầu tiên sở hữu đồ họa HD sắc nét về Việt Nam thay cho các sản phẩm có đồ họa lỗi thời trước đó. Không chỉ được đánh giá cao bởi lợi thế đồ họa.

Tải phiên bản tiếng Trung của Chiến Cuồng: Thí Hồn

Ngạo Kiếm Mobile tổ chức Offline tại Hồ Chí Minh vào ngày 07/03

Ngay bây giờ, các game thủ hay lưu lại các thông tin quan trọng sau để không bỏ lỡ sự kiện Offline tại khu vực miền Nam: 14:00 ngày thứ 7 ngày 07/03/2015. Nhà hàng Forver, số 60-60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để trở thành những người may mắn nhận được những tặng phẩm giá trị hàng chục triệu VND.

Tải game Ngạo Kiếm Mobile

Cửu Dương Thần Công tặng GiftCode nhân dịp ra mắt iOS và Android

Cửu Dương Thần Công là tựa game kiếm hiệp 2,5D đã rất thành công tại thị trường Trung Quốc nhờ kết hợp hài hòa ba yếu tố: đồ họa – cốt truyện – gameplay. Khác với những tựa game online khác, Cửu Dương Thần Công đặc biệt chú trọng tới phát triển cốt truyện. Nhân dịp ra mắt game, Cửu Dương Thần Công gửi tặng tới game thủ 300 gift code giá trị, bao gồm: Hoa Lệnh x 10, Bảo Đồ II x 3, Long Thảo I x 5.

Tải game Cửu Dương Thần Công

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0