HaChou

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp game mobile online ra mắt 2 tuần cuối năm 2014 (Phần I)

29-12 10:55

Thị trường game mobile online cuối năm nhộn nhịp với rất nhiều sản phẩm “hot” được các NPH Việt cho ra mắt.

Dưới đây là tổng hợp mà 9Gate ghi nhận được trong 2 tuần cuối cùng của tháng 12 – Khép lại một năm huy hoàng của game mobile online Việt

Xem Phần II Tổng hợp game mobile online ra mắt 2 tuần cuối năm 2014

1.Nghịch Tam Quốc – TurnBase - RTS

Nghịch Tam Quốc – sản phẩm gMO đầu tay của NPH Gosu chính thức mở Closed Beta chào đón người chơi. Đây là một gMO thẻ bài lấy bối cảnh Tam Quốc, hỗ trợ 2 nền tảng Android và iOS.

Là một game thẻ bài quen thuộc nhưng lối chơi cũng có nhiều mới lạ, người chơi vẫn sẽ chiêu mộ các danh tướng, xây dựng đội hình chiến đấu và tham gia các cuộc chiến bam sát theo cốt truyện của game. Khác với những tựa game cùng thể loại, khi bước vào một chiến dịch nào đó người chơi sẽ được di chuyển và quay một chiếc đĩa may mắn với những phần thưởng độc đáo. Bạn sẽ gặp kẻ địch vào một thời điểm nhất định và chúng cũng sẽ mạnh dần theo khi đi sâu hơn.

Bạn có thể tải trực tiếp Nghịch Tam Quốc

2.Holy War - MMOARPG

Holy War (tên gốc The Skylight) được sản xuất bởi công ty Yeah World trên hệ điều hành Android (bản IOS sẽ ra mắt sau). Sản phẩm xây dựng theo phong cách fantasy Âu Mỹ được NPH MeCorp ra mắt vào ngày 25/12.

Thuộc thể loại game MMOARPG , cơ chế điều khiển trong Holy War cho phép người chơi lựa chọn giữa hệ thống phím ảo hiển thị thông minh ngay trên màn hình hoặc thông qua thao tác chạm. Bạn sẽ thoải mái sáng tạo, kết hợp skill để tạo ra những combo đẹp mắt mà không lo bị "đụng hàng". Đây cũng chính là điểm độc đáo nhất trong Holy War với chức năng chiến đấu QTE (Quick Time Event) khá mới lạ.

Tải Holy War

3.Million Arthur - Card Battle

Ra mắt đúng vào Giáng Sinh (24/12), Million Arthur, “em trai” của Final Fantasy huyền thoại được Gamota phát hành. Là một “hiện tượng” trong làng game châu Á, Million Arthur với hệ thống nhân vật cực sexy, gameplay cực độc cực dị.

Million Arthur là hệ thống thẻ tướng phong phú, tính “anime đích thực”. Quy tụ hơn 50 nhân vật sexy nhất từ rất nhiều phim anime từ trước tới nay, đồ họa và hình ảnh siêu sắc nét và mang đậm phong cách Nhật Bản. Đặc biệt, mỗi thẻ lại có một tính chất riêng biệt, vì vậy, sắp xếp đội hình chiến đấu quả thực là một nhiệm vụ “cân não” đối với người chơi.

Tải Million Arthur

4. Đại Náo Thiên Cung - TurnBase + RTS

Chính thức Open Beta, Đại Náo Thiên Cung lấy bối cảnh Tây Du Ký do NPH VTC Mobile ra mắt vào ngày 23/12. Game quen thuộc ở tuyến nhân vật nhưng mới lạ về cốt truyện, đơn giản về cách chơi nhưng lại phức tạp về tính chiến thuật.

Đại Náo Thiên Cung được xây dựng theo bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký với nền đồ họa 2D. Lối chơi của Đại Náo Thiên Cung đơn giản về thao tác do là game di động, nhưng có vẻ như sẽ phức tạp về mặt chiến thuật khi mà số lượng nhân vật khá lớn, cùng hệ thống Trùng Tinh tương hỗ đi kèm. Đặc biệt sự can thiệp của yếu tố Thiên Mệnh sẽ khiến cục diện trận đấu không thể nào dựa vào lực chiến mà đoán trước được.

Tải Đại Náo Thiên Cung

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0